ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกิดเป็นคนอังกฤษผิดตรงไหน! เดอ บรอยน์ ป้อง กรีลิช โดนวิจารณ์ไม่เป็นธรรม

เกิดเป็นคนอังกฤษผิดตรงไหน! เดอ บรอยน์ ป้อง กรีลิช โดนวิจารณ์ไม่เป็นธรรม

Posted 21/09/2022 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์เทพประทาน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย แจ็ค กรีลิช กองกลางค่าตัวแพงระยับโดนวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรมเพียงเพราะเขาเป็นคนอังกฤษ

ในช่วงระหว่างที่ กรีลิช เล่นให้กับ แอสตัน วิลล่า เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและเป็นสตาร์ประจำทีม ด้วยเหตุนี้ทำให้นักเตะถูกกุนซือแกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมชาติอังกฤษ และโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ช่วยทัพ "สิงโตคำราม" คว้ารองแชมป์ยูโร 2020

หลังจบทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวนักตะได้รับโอกาสสำคัญในการได้เล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ โดยงานนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช สะกิดบอร์ดบริหารให้ยอมควักกระเป๋าถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) ให้กับ วิลล่า เพื่อปล่อยนักเตะมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

- รวมสถิติน่าสนใจพรีเมียร์ฯหลังผ่าน6นัด
- ใช่เหรอ?โบห์ลี่อ้างซาลาห์-เดอบรอยน์มาจากอะคาเดมี่เชลซี
- ฮาลันด์ รั้งเบอร์2!เปิดค่าเหนื่อยนักเตะ แมนซิตี้
อย่างไรก็ตาม กรีลิช ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้เหมือนสมัยเล่นให้ "สิงห์ผงาด" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แถมไลฟ์สไตล์ของนักเตะที่มักชอบเที่ยวปาร์ตี้ทั้งในลาส เวกัส และ อิบิซ่า นำไปสู่การโดนวิจารณ์อย่างหนัก

สำหรับเรื่องนี้ เดอ บรอยน์ ออกมาปกป้อง ดาวเตะวัย 27 ปี ว่า "มันไม่ได้เกี่ยวกับฟุตบอล มันเป็นเรื่องนอกเหนือจากฟุตบอล ซึ่งมักจะมีการโฟกัสไปที่พวกเขา (นักเตะชาวอังกฤษ) เยอะมาก ผมเข้าใจเรื่องนี้เพราะพวกเขาเป็นคนอังกฤษ และผู้คนก็สนใจว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับพวกเขา"

"ผมรู้สึกว่านักเตะชาวต่างชาติถ้าหากคุณออกไปเที่ยวกลางคืนเราไม่ค่อยได้รับความสนใจมากนัก เพราะผมรู้สึกว่านักเตะชาวอังกฤษเวลาออกไปเที่ยว มักจะมีสื่อตามติดไปทุกหนทุกแห่ง"

"ผมคิดว่าผู้คนให้ความสนใจในเรื่องนี้ด้วย สิ่งที่เขาทำมันเป็นชีวิตส่วนตัวของเขา คนอื่นๆ ไม่ควรไปสนใจ แต่มีหลายคนที่มักจะให้ความสนใจ" จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »