ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ป่วนต่อไม่รอใคร! ปูด โรนัลโด้ เมินโค้ชสั่งไม่ซ้อมกับแข้งสำรอง

ป่วนต่อไม่รอใคร! ปูด โรนัลโด้ เมินโค้ชสั่งไม่ซ้อมกับแข้งสำรอง

Posted 08/12/2022 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส สร้างสถานการณ์อีกจนได้เมื่อตกเป็นข่าวเมินคำสั่งกุนซือ แฟร์นานโด ซานโต้ส โดยไม่ยอมซ้อมร่วมกับนักเตะตัวสำรองในเกมชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ทะลุเข้ารอบแปดทีมฟุตบอลโลก 2022 เป็นผลสำเร็จ

โรนัลโด้ ถูก ซานโต้ส หั่นชื่อออกจากทีมตัวจริงของทีมชาติเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งทำให้เขาหลุดออกจากโผ 11 นักเตะของทีม ฝอยทอง เป็นครั้งแรกในรอบ 31 นัดแม็ตช์ปะทะกับทีม สวิส

กระนั้นก็ดี ซานโต้ส พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาตัดสินใจได้อย่างถูกต้องเนื่องจาก กอนซาโล่ รามอส ซึ่งถูกส่งลงบู๊เป็นตัวจริงแทน ซีอาร์เซเว่น สามารถกระทุ้งแฮททริคได้สำเร็จ

สำหรับ โรนัลโด้ แม้จะได้ลงเล่นกับทีมเมืองนาฬิกาในฐานะตัวสำรองช่วง 15 นาทีสุดท้าย แต่ก็ไม่วายที่เจ้าตัวจะถูกระบุว่าแสดงพฤติกรรมไม่สู้ดีเนื่องจากผละออกจากสนามเดินเข้าอุโมงค์ทันทีหลังจบเกมในระหว่างที่นักเตะ โปรตุกีส รายอื่นๆยังคงฉลองชัยชนะกัน

เท่านั้นไม่พอ ล่าสุดเมื่อ 7 ธ.ค.มีรายงานข่าวแจ้งว่า โรนัลโด้ ฝืนคำสั่งของ ซานโต้ส ไม่ลงซ้อมกับนักเตะตัวสำรองด้วยกันจากเกมชนะ สวิตเซอร์แลนด์ เนื่องจาก 11 นักเตะตัวจริงในเกมดังกล่าวได้รับอนุญาติให้พักแข้งพักขาโดยทั้งหมดถูกกำหนดให้เขาห้องยิมไปยืดเส้นยืดสายซึ่งปรากฏว่าดาวยิงวัย 37 ปีไม่ลงซ้อมกับทีมตัวสำรองในสนาม แต่เขามาอยู่ในห้องยิมร่วมกับดาวเตะตัวหลักของทีมแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »