ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทาสแมวทั่วโลกเคือง! จนท. บราซิล ใจร้ายโยน แมว ลงพื้นตอนแถลงข่าว

ทาสแมวทั่วโลกเคือง! จนท. บราซิล ใจร้ายโยน แมว ลงพื้นตอนแถลงข่าว

Posted 08/12/2022 by siamsport

เจ้าหน้าที่ทีมชาติบราซิล ทำเรื่องชุดช็อกต่อหน้านักข่าวเมื่อจับแมวโยนลงพื้น หลังจากที่น้องเหมียวกระโดดขึ้นมาในขณะที่ วินิซิอุส จูเนียร์ กำลังให้สัมภาษณ์กับสื่อ เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ หัวหอกเรอัล มาดริด กำลังตอบคำถามบรรดาสื่อมวลชนก่อนเกมที่ บราซิล ต้องพบ โครเอเชีย ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2022 อยู่ดีๆ แมวน้อยดันกระโดดขึ้นมาอยู่บนโต๊ะแถลงข่าวพอดี ซึ่งนักเตะก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้ และยังตอบคำถามอย่างใจเย็น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าทัพ "เซเลเซา" ซึ่งนั่งอยู่ข้างๆ วินิซิอุส จูเนียร์ เกิดอาการรำคาญหรือเปล่าก็ไม่ทราบได้ เมื่อเขาตัดสินใจใช้สองมือกระชากบริเวณหนังด้านหลัง ก่อนที่จะโยนมันลงกับพื้นอย่างไม่ใยดี

งานนี้บรรดานักข่าวที่อยู่ในห้องถึงกับตะลึง และตกใจกับการกระทำดังกล่าวอย่างมาก สวนทางกับเจ้าหน้าที่ทัพแซมบ้าที่ทำท่ายักไหล่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมชี้ให้เหยี่ยวข่าวถามคำถามต่อไป ขณะที่ วินิซิอุส เอาแต่หัวเราะชอบใจ

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ บรรดาคอลูกหนังและทาสแมวต่างเข้ามาจวกพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่รายนั้นยกใหญ่ โดยรายแรกระบุว่า "ทำไมเขาต้องโยนแบบนั้นด้วย ???"

อีกรายเสริมว่า "เขาไม่จำเป็นต้องโยนแมวแบบนั้นเลย" ขณะที่รายที่สามโพสต์ว่า "ทำไมเขาต้องจับแมวแบบนั้น ผมหวังว่าบราซิลจะไม่ได้แชมป์ฟุตบอลโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »