ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอร์แกนจี้เทนฮากคุกเข่าขอโทษตน-โรนัลโด้ถ้าอาร์เซน่อลซิวแชมป์ลีก

มอร์แกนจี้เทนฮากคุกเข่าขอโทษตน-โรนัลโด้ถ้าอาร์เซน่อลซิวแชมป์ลีก

Posted 18/01/2023 by siamsport

เพียร์ส มอร์แกน ระบุ ถ้าเกิด อาร์เซน่อล ซิวแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้มาเชยชมได้ล่ะก็ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ควรจะต้องคุกเข่าขอการยกโทษจากตน รวมถึงต้องขอโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย พร้อมมั่นใจว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะอัด "ปีศาจแดง" จนย่อยยับได้อย่างแน่นอนในเกมวันอาทิตย์นี้

เพียร์ส มอร์แกน นักข่าวคนดัง กล่าวว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะต้องมาคุกเข่าขอโทษทั้งตนและ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถ้าหากสุดท้ายแล้ว อาร์เซน่อล ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2022-23

มอร์แกน เป็นแฟนบอลของ อาร์เซน่อล และเป็นคนที่สนิทกับ โรนัลโด้ อย่างมาก โดยก่อนหน้านี้เขามักจะออกมาตำหนิ เทน ฮาก อยู่บ่อยๆ ที่ไม่ยอมส่ง โรนัลโด้ เป็นตัวจริงมากเท่าที่ควร และเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มอร์แกน ก็เป็นคนสัมภาษณ์ โรนัลโด้ ถึงประเด็นต่างๆ จนเป็นการเปิดช่องให้ โรนัลโด้ ออกมาตำหนิ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เทน ฮาก ตามไปด้วย ก่อนที่เรื่องดังกล่าวจะส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ โรนัลโด้ ตัดสินใจยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมร่วมกัน

มอร์แกน กล่าวระหว่างออกรายการของ ทอล์คสปอร์ต สื่อของอังกฤษว่า "เมื่อไหร่ก็ตามที่เราได้แชมป์ลีก และ ยูไนเต็ด ไม่ได้แชมป์ลีกเพราะพวกเขาโละคนที่เป็น GOAT (คำที่มักจะใช้เรียกนักเตะที่เป็นตำนาน ย่อมาจาก Greatest Of All Time) แล้วล่ะก็ ผมก็คาดหวังว่า เอริค เทน ฮาก จะมาคุกเข่าขอร้องให้ผมยกโทษให้เขา รวมถึงต้องขอโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย จากการที่เขา (เทน ฮาก) ดูหมิ่นเขา (โรนัลโด้) อย่างร้ายแรง"

นักข่าวชาวอังกฤษแสดงความเชื่อด้วยว่า อาร์เซน่อล จะเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ได้ "ผมดูเกมของพวกเขามาทั้งหมดนั่นแหละ แน่นอนว่าพวกเขาเอาชนะบางทีมได้ และได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมกับ ซิตี้ แต่อย่าเพิ่งมาดี๊ด๊ากันเกินไปจะดีกว่า ผมคิดว่าเราจะทำลายพวกเขาได้ในวันอาทิตย์นี้ และตอนนั้นแหละที่ผมจะเตือนความจำพวกเขาว่าทำพลาดที่โละนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ออกจากทีมเพียงเพราะเชื่อว่ามันเป็นความคิดที่ดี"

"อีกสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะถามก็คือในขุมกำลัง ยูไนเต็ด ชุดใหม่ที่ยอดเยี่ยมซะเต็มประดาชุดนี้น่ะมันจะมีใครสักคนที่ทำประตูให้กับพวกเขาในฤดูกาลนี้ได้มากเท่ากับที่ โรนัลโด้ ยิงให้พวกเขาเมื่อฤดูกาลก่อนรึเปล่า ?"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮขึ้นรองฝูง! แมนยู กำลังคึก "บรูโน่" นำทัพบุกกระซวก พาเลซ
    "ปีศาจแดง" ทีมอันดับ 4 ชองกุนซือ เอริค เทน ฮาก ชนะมา 9 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการความพร้อมจัดชุดใหญ่โดยหากเก็บ 3 คะแนนจะทะยานขึ้นรองจ่าฝูงแม้จะแข่งมากกว่าบางทีม แนวรุกไว้ใจ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยกพลบุก คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 12 ที่มี วิลฟรีด ซาฮา ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 18 มกราคมนี้
  • พักคีย์แมนเอาไว้ดวล อาร์เซน่อล : คาดไลน์อัพ แมนยู เยือน คริสตัล พาเลซ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงคึกสุดๆ หลังทำผลงานเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง โดยในเกมเยือน คริสตัล พาเลซ ที่สนามเซลเฮิร์ตสท์ พาร์ค วันพุธที่ 18 มกราคมนี้ ถ้าทัพ "ปีศาจแดง" เก็บ 3 คะแนนได้พวกเขาจะพุ่งขึ้นรั้งอันดับ 2 และตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงเหลือแค่ 6 แต้มเท่านั้น
  • อาร์เซน่อล งานหิน, แมนยู เบาสบาย!เช็คโปรแกรม 5 เกมต่อไปของท็อปโฟร์
    อาร์เซน่อล ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่พวกเขาบุกทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทำแต้มทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 ไปถึง 8 คะแนนแล้ว
  • อีแลงก้า ส่อลา แมนยู, เชลซี โละ สเตอร์ลิง!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (17 ม.ค. 66)
    ตอนนี้ตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคม ผ่านมาได้เกินครึ่งทางนิดๆ แล้ว หลายสโมสรก็เริ่มที่จะเร่งมือปิดดีลผู้เล่นเป้าหมายให้ได้ อย่างล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่กำลังจะลงเตะเกม เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดรีเพลย์กับ ลิเวอร์พูล คืนนี้ ก็จ่อมากๆ แล้ว ที่จะได้แข้งดังระดับทีมชาติสเปนจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่อนาคตของ เมมฟิส เดอปาย กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ณ เวลานี้ถือว่าน่าจับตามองอย่างมาก เพราะทั้งคู่ย้ายแน่ๆ แต่ไม่รู้ย้ายไปไหน และนี่คืออัปเดตความเคลื่อนไหวในตลาดล่าสุด ซึ่งรอบนี้มีมาเพียบๆ จุกๆ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »