ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมรับข้อเสนอเพียบ! มิโตมะ โคตรฮอตซัด 4 แอสซิสต์ 1 ใน 6 เกมหลังสุด

เตรียมรับข้อเสนอเพียบ! มิโตมะ โคตรฮอตซัด 4 แอสซิสต์ 1 ใน 6 เกมหลังสุด

Posted 30/01/2023 by siamsport

คาโอรุ มิโตมะ ปีกซ้ายทีมชาติญี่ปุ่นสร้างผลงานดีมีคุณภาพหลังมีส่วนในการทำประตูให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 5 ลูกจาก 6 เกมที่ผ่านมา หลังช่วยทีมซัดประตูชัยเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ 4 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา

ดาวเตะเลือดบูชิโด โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในแมตช์ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" แชมป์เก่าฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ที่สามารถสร้างความปั่นป่วนได้ตลอดทั้งเกม

ที่สำคัญ มิโตมะ ยังได้แสดงทักษะเหนือชั้นในจังหวะที่กดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อจัดการกระดกบอลหลอก โจ โกเมซ จนหักหลังก่อนจะตะบันเต็มบอลพุ่งเข้าไปซุกก้นตาข่ายอย่างสุดยอด ช่วยให้ทีมชนะ 2-1

สำหรับประตูดังกล่าวทำให้ มิโตมะ ซึ่งย้ายมาจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมดังในศึกเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น ด้วยค่าตัวเพียง 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 105 ล้านบาท) เท่านั้นเมื่อปี 2021 ยิงได้ 4 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงสนาม 6 เกมหลังสุดในทุกรายการ

ทั้งนี้ สตาร์จอมพลิ้วทีมชาติญี่ปุ่น พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับ ไบรท์ตัน โดยปัจจุบันนักเตะตะบันให้กับทัพ "เดอะ ซีกัลล์ส" ไปแล้ว 6 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 19 เกมตลอดทั้งฤดูกาล 2022/2023


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »