ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลาถ่ายเลือดใหม่! 5 สตาร์เตรียมอำลา แมนซิตี้ ซัมเมอร์นี้

ได้เวลาถ่ายเลือดใหม่! 5 สตาร์เตรียมอำลา แมนซิตี้ ซัมเมอร์นี้

Posted 19/05/2023 by siamsport

ถึงแม้ตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเดินหน้าอย่างดุดันในการลุ้น "ทริปเปิลแชมป์" คว้าทั้งถ้วย พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ต้องยอมรับว่า ซัมเมอร์นี้ แมนฯ ซิตี้ คงถึงเวลาต้องถ่ายเลือดใหม่ และน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องขุมกำลังพอสมควร และนี่คือ 5 แข้งดังที่มีแววสูงมากๆ ที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาล 2022-23

- อิลคาย กุนโดกัน

จากสถานการณ์ ณ ตอนนี้ ถือว่ามีโอกาสสูงเหลือเกินที่ กุนโดกัน จะอำลาทีม เพราะเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" คงแอบเสียดายไม่น้อย เพราะฤดูกาลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ กุนโดกัน ทำผลงานได้น่าประทับใจ กดไป 9 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 48 นัด โดยว่ากันว่า บาร์เซโลน่า คือสโมสรตัวเต็งที่จะได้ ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนีวัย 32 ปี ไปครอบครอง

- แบร์นาร์โด้ ซิลวา

เพิ่งโชว์ฟอร์มเด็ด ทำสองประตูในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านยำ เรอัล มาดริด 4-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ซัมเมอร์นี้ เจ้าตัวคงได้ย้ายทีมจริงๆ เสียที หลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องทำนองนี้มาตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ บาร์เซโลน่า (อีกแล้ว) และด้วยการที่ยังมีสัญญาถึงปี 2025 ทำให้ แบร์นาร์โด้ น่าจะเป็นผู้เล่นที่ "เรือใบสีฟ้า" สามารถทำเงินได้ไม่น้อย เพื่อเอาไปล่าตัวแข้งเป้าหมายหลักอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม และ เดแคลน ไรซ์ ต่อไป

- ชูเอา กันเซโล่

เวลานี้ถูกปล่อยตัวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งาน และตามรายงานข่าวระบุว่า "เสือใต้" ไม่มีแผนซื้อขาด ซึ่งนั่นหมายความว่า กันเซโล่ จะต้องย้ายกลับ แมนฯ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ถึงแม้เจ้าตัวยังเหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ยาวถึงปี 2027 แต่กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงยินดีที่จะปล่อย ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสวัย 28 ปี พ้นทีม โดยที่มีสโมสรใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, เชลซี และ อาร์เซน่อล จับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

- คาลวิน ฟิลลิปส์

เพิ่งย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสูงถึง 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,806 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่กลับมีฤดูกาลที่น่าผิดหวัง เพราะนอกจากเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าแล้ว ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นแกนหลักของทีมได้ ซึ่งจากสถานการณ์แบบนี้ ฟิลลิปส์ คงเป็นอีกหนึ่งแข้งดังที่มีแววอำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อแลกกับเงินก้อนโต ซึ่งจากข่าวก็มี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เลสเตอร์ ซิตี้ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ให้ความสนใจอยู่

- เอมเมอริค ลาปอร์กต์

ด้วยการที่เป็นเซนเตอร์แบ็กตัวเลือกลำดับสุดท้ายในทีมต่อจาก รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, มานูเอล อคานจี และ นาธาน อาเก้ ทำให้ ลาปอร์กต์ คงไม่อยากอยู่กับทีมต่อ แม้เหลือสัญญาถึงปี 2025 ก็ตาม และเชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่อยากขัดขวางเช่นกัน ดังนั้นการทำเงินเข้าสโมสร น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด เพราะแข้งเป้าหมายที่เล็งเอาไว้อย่าง ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ราคาไม่ถูกแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »