ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เล กิ๊ป จัดให้อีกข่าว!ลิเวอร์พูล สบโอกาสหวนล่าตัว เอ็มบัปเป้

เล กิ๊ป จัดให้อีกข่าว!ลิเวอร์พูล สบโอกาสหวนล่าตัว เอ็มบัปเป้

Posted 25/05/2023 by siamsport

เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมประโคมข่าวอีกชิ้นของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยบ่งชี้ว่าพวกเขามีโอกาสเสีย คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล อาจหวนกลับมาทาบทาบสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส อีกหน

เล กิ๊ป เพิ่งรายงานข่าวใหญ่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึง เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล ของ เปแอสเช ไปร่วมค่ายเมื่อวันก่อน และล่าสุดเมื่อ 24 พ.ค. พวกเขาระบุว่ามีความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะกลับมาเดินเกมดึง เอ็มบัปเป้ ไปเสริมทัพเนื่องจากกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส จะเป็นอิสระหลังจบซีซั่นหน้าจึงทำให้เศรษฐีเมืองน้ำหอมไม่คิดเสียเขาไปโดยไม่ได้รับค่าตัวตอบแทน

ต่อประเด็นการต่อสัญญาของ เอ็มบัปเป้ กับ เปแอสเช เล กิ๊ป อ้างว่าแม้จะมีการเสนอข่าวในตอนแรกว่ายอดดาวยิงลงน้ำหมึกกับสโมสรสามปีก่อนเริ่มซีซั่น 2022/23 แต่ความจริงแล้วสื่อเจ้าดังกล่าวแจกแจงว่าเขาลงน้ำหมึกแค่สองปี และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาอีกปีซึ่งถึงขณะนี้เจ้าของนิคเนม "นินจาเต่า" ไม่หวังใช้อ็อปชั่นดังกล่าวจึงหมายความว่าเขาจะเป็นอิสระหลังจบซีซั่นหน้า

ทั้งนี้ แม้ เรอัล มาดริด จะเป็นอีกทีมที่สนใจคว้าตัว เอ็มบัปเป้ และเคยเสนอเงินก้อนโต 154 ล้านปอนด์ (ราว 6,777 ล้านบาท)  ขอซื้อเขาในปี 2021 แต่ เปแอสเช บอกปัดก่อนกล่อมให้สตาร์ผิวสีต่อสัญญาได้ แต่ เล กิ๊ป เผยว่า ราชันชุดขาว ไม่คิดทุ่มเงินล่าเป้าหมายคนสำคัญเป็นซ้ำสองแล้ว และพร้อมรอฉุดเขามาร่วมทีมแบบฟรีๆหลังจบซีซั่นหน้าจึงส่งผลให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งชื่นชอบฝีเท้าของพ่อค้าแข้งเฟรนช์แมนสบโอกาสทาบทาบเขาในซัมเมอร์นี้

สื่อเมืองน้ำหอมเผยว่า หงส์แดง  เคยพยายามดึง เอ็มบัปเป้ มาร่วมชายคา แต่ติดปัญหาจ่ายค่าแรงก้อนโตให้กับกองหน้าวัย 24 ปีไม่ไหวเนื่องจากเขามีเรตค่าแรงสูงถึงเดือนละ 6 ล้านยูโร (ราว 225 ล้านบาท) มากกว่า โม ซาลาห์ ซึ่งต่อสัญญาใหม่กับสโมสรไปเมื่อซัมเมอร์ก่อนถึงห้าเท่า

อย่างไรก็ดี ก่อนย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม เปแอสเช ในปี 2017 เอ็มบัปเป้ เคยเจรจากับ เร้ด แมชีน มาแล้วเนื่องจากคุณแม่ของเขาโปรดปรานทีมลูกหนังจากเมอร์ซีย์ไซด์

"เราคุยกันนิดหน่อย ไม่ได้มากมายอะไร ผมคุยกับ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาเป็นสโมสรโปรดของแม่ผม แม่ของผมรัก ลิเวอร์พูล ผมไม่รู้ว่าทำไม คุณต้องไปถามท่าน" เอ็มบัปเป้ เคยเอ่ยกับ เดลี่ เทเลกราฟ

"พวกเขาเป็นทีมที่ดี เราพบกันเมื่อห้าปีก่อน ผมได้พบกับพวกเขาตอนที่ผมอยู่กับ โมนาโก พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ แน่นอนว่า เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สนใจผมเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »