ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เงินซาอุฯมันยั่ว! เบนเซม่า เล็งชิ่ง เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้

เงินซาอุฯมันยั่ว! เบนเซม่า เล็งชิ่ง เรอัล มาดริด ซัมเมอร์นี้

Posted 30/05/2023 by siamsport

สาวก "ราชันชุดขาว" เตรียมใจเอาไว้ได้เลย เพราะล่าสุดมีข่าว คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิงชาวฝรั่งเศส กำลังชั่งใจอย่างหนักที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังได้รับข้อเสนอเงินก้อนโตจากสโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย

คาริม เบนเซม่า กองหน้ากัปตันทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากได้รับข้อเสนอสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) จากสโมสรที่ไม่เปิดเผยชื่อในซาอุดีอาระเบีย ตามรายงานจาก เรเลโบ (Relevo) สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน เบนเซม่า กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และถึงแม้ที่ผ่านมามีรายงานว่า เจ้าตัวได้ตอบตกลงที่จะขยายสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่ล่าสุด เรเลโบ ระบุว่า ยอดดาวยิงเฟร้นช์แมนวัย 35 ปี กำลังชั่งใจอย่างหนักถึงเรื่องอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ได้รับข้อเสนอสุดงามจากสโมสรในลีกซาอุฯ

ขณะที่ มาร์ก้า อีกหนึ่งสื่อกีฬาชั้นนำสเปน เผยว่า เรอัล มาดริด จะไม่ขวางทาง หาก เบนเซม่า ตัดสินใจที่จะไป โดยพวกเขาพร้อมที่จะเฟ้นหากองหน้าคนใหม่เข้ามาแทน ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวเกี่ยวโยงกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกชาวบราซิเลียน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล และ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ดาวยิงคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน

ทั้งนี้ เบนเซม่า ปัจจุบันคือดาวซัลโวสูงสุดอันดับสองตลอดกาลของ เรอัล มาดริด โดยเจ้าตัวกระทุ้งไปแล้ว 353 ประตู จาก 647 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »