ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะกลับมาให้ได้!ฟานไดค์ลั่นลิเวอร์พูลทำงานหนักตั้งแต่เริ่มปรี-ซีซั่น

จะกลับมาให้ได้!ฟานไดค์ลั่นลิเวอร์พูลทำงานหนักตั้งแต่เริ่มปรี-ซีซั่น

Posted 30/05/2023 by siamsport

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ให้คำมั่นสัญญาว่าทุกคนของ ลิเวอร์พูล จะทำงานกันอย่างหนักตั้งแต่วันแรกในช่วงปรี-ซีซั่น พร้อมบอกว่าตนได้รับบทเรียนหลายอย่าง

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนจะทำงานกันอย่างเต็มที่ตั้งแต่วันแรกในช่วงปรี-ซีซั่น

ฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" มีผลงานโดยรวมที่เลวร้ายจนทำให้ได้เพียงอันดับ 5 ในลีก ส่งผลให้พวกเขาอดได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แถมยังไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียวด้วย ซึ่งหลายคนมองว่าซีซั่นนี้ ฟาน ไดค์ ฟอร์มตกอย่างมากเช่นกัน

ดาวเตะชาวดัตช์กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "จบไปแล้ว มันเป็นฤดูกาลที่เราจะไม่จดจำ เรามีช่วงเวลาดีๆ แค่นิดเดียว ผมได้เรียนรู้หลายอย่างในสนาม แต่นอกสนามผมได้เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากกว่าในสนามอีก! เราจะทำงานกันอย่างบ้าคลั่งตั้งแต่วันแรกในช่วงปรี-ซีซั่น เพื่อที่เราจะได้กลับไปอยู่ในจุดที่เราควรจะเป็น แล้วเจอกันในเร็วๆ นี้นะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จองแล้ว!เผยเบอร์เสื้อ ลิเวอร์พูล ยกให้ แม็ค อัลลิสเตอร์
    ลิเวอร์พูล ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวพร้อมมอบหมายเลขเสื้อตัวโปรดให้กับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ว่าที่มิดฟิลด์คนใหม่อย่างไร้ปัญหาเนื่องจากเป็นหมายเลขที่ไม่มีขุนพลทีม หงส์แดง เลือกสวมใส่อยู่พอดี
  • สาลิกาลิ้นทอง! เทน ฮาก มั่นชวน เมาท์ เล่น แมนยู ได้ชัวร์
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถโน้มน้าวให้ เมสัน เมาท์ แนวรุก "สิงห์บลูส์" เชลซี เลือกซบทัพ "ปีศาจแดง" มากกว่า อาร์เซน่อล หรือ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เบนเซม่า ส่อลา มาดริด, ไรซ์ อาจไป บาเยิร์น! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ
    ถึงแม้ลีกใหญ่ยุโรปยังปิดฤดูกาล 2022-23 ไม่ครบทุกลีก แต่กระแสข่าวเรื่องโยกย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เริ่มเข้มข้นขึ้นมาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรอัล มาดริด ที่ล่าสุดมีข่าวใหญ่เกี่ยวกับอนาคตของ คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิงกัปตันทีม ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดูเหมือนใกล้จะตัดสินใจได้แล้วว่า จะอยู่หรือย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่วนข่าวอื่นๆ มีอะไรน่าสนใจอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกันเลย
  • หงส์หวิดขายหน้า,ซีซั่นที่เลวร้ายของ คล็อปป์! 5 ข้อ ลิเวอร์พูล ไล่ตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน
    ลิเวอร์พูล เกือบเสียหน้าส่งท้ายในเกมปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก 2022/23 อยู่รอมร่อเมื่อบุกไปต่อกรกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมที่ตกชั้นไปแล้วที่สังเวียนแข้ง เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค. แต่ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ นักบุญ รอดพ้นจากการขายหน้าไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »