ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรมาโน่ เผยเทน ฮาก เล็งแข้งเป้าหมายสาลิกาหลังชวดคิม มินแจ

โรมาโน่ เผยเทน ฮาก เล็งแข้งเป้าหมายสาลิกาหลังชวดคิม มินแจ

Posted 10/07/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ราชาข่าวซื้อขายนักเตะเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัวดาวเตะสารพัดประโยชน์รายนึงที่ตกเป็นเป้าหมายของนิวคาสเซิ่ลมาร่วมทีมหลังชวดคิม มินแจ

มีรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาดีลที่จะคว้าตัวอักเซล ดิซาซี กองหลังโมนาโก มาร่วมทีม หลังเอริค เทน ฮาก ตั้งเป้าที่จะหากองหลังคนใหม่ให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ กุนซือชาวดัตช์ได้คว้าตัวเมสัน เม้านท์ กองกลางจากเชลซีมาด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ขณะที่สโมสรกำลังเจรจากับอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูของพวกเขาอย่างอองเดร โอนาน่า

ทั้งนี้หลังจากที่พวกเขาได้ตัวผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนมาร่วมทีมแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะมองหาหมายเลข 9 รายใหม่เพื่อเพิ่มกระสุนในแดนหน้าให้ทรงพลังกว่าที่มีอยู่ เทน ฮากผ่านช่วงเวลาส่วนใหญ่ของฤดูกาลที่แล้วโดยไม่มีผู้ทำประตูที่ยิงได้อย่างสม่ำเสมอและวางใจในพื้นที่ตรงกลาง แต่เชื่อว่าแข้งดาวรุ่งของอตาลันต้าอย่าง ราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ อาจเป็นคำตอบที่ดีของพวกเขา

แม้ว่าจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับทั้งโอนาน่า ซึ่งเป็นมือกาวที่ออกบอลได้ดีและมีความนิ่งมากกว่าดาบิด เด เคอา ที่ถูกปล่อยตัวออกไป รวมไปถึงฮอยจ์ลุนด์ แต่ เทน ฮาก ก็ยังคงต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับของเขาด้วย ในช่วงแรกปีศาจแดงพยายามเซ็นสัญญากับกองหลังนาโปลีอย่าง คิม มินแจ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร (43 ล้านปอนด์) แต่ถูกบาเยิร์น มิวนิค ตัดหน้าคว้าตัวไปครองและคาดว่าทัพเสือใต้จะประกาศการเซ็นสัญญากับดาวเตะชาวเกาหลีใต้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ล่าสุดผู้เชี่ยวชาญการย้ายทีมอย่างฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองไปที่กองหลังสารพัดประโยชน์ของโมนาโกอย่างดิซาซี่แม้ว่าจะยังไม่ได้ติดต่ออย่างเป็นทางการก็ตาม โดยที่เทน ฮาก ก็ได้เห็นชอบแล้ว แม้ว่าปีศาจแดงจะรับรู้ถึงความสนใจของคู่แข่งอย่างนิวคาสเซิล ซึ่งพร้อมที่จะเร่งการเจรจากับโมนาโกในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทำการพูดคุยกับดิซาซี่และทีมของเขาแล้ว แต่ทัพสาลิกาดงเองก็ได้ติดต่อนักเตะไปแล้วเช่นกันโดยที่พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าในการเจรจาอีกด้วย

สถานการณ์ในตอนนี้ก็คือปีศาจแดงโฟกัสเต็มที่ไปที่การเซ็นสัญญากับโอนาน่าและฮอยจ์ลุนด์ ซึ่งถือเป็นความสำคัญลำดับแรก ในขณะที่การเสริมกองหลังน่าจะขึ้นอยู่กับงบประมาณที่เหลืออยู่ คาดว่าแมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามโละผู้เล่นที่ไม่ต้องการออกไปก่อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกัปตันทีมแฮร์รี่ แม็คไกวร์ นักเตะทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในผู้ที่มีค่าเหนื่อยแพงสุดของสโมสร และค่าเหนื่อยของเขาก็เพิ่มขึ้นไปอีกเนื่องจากแมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ทว่าเจ้าตัวกลับกลายเป็นตัวเลือกท้ายๆ ของเทน ฮาก

ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน เป็นสองคนที่กุนซือชาวดัตช์จับคู่ให้เล่นในแนวรับ ในขณะที่ลุค ชอว์ มักจะถูกใช้งานแทนแม็คไกวร์ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งซ้าย และวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็สร้างความประทับใจให้ตัวผู้จัดการทีมเพื่อย้ำให้เห็นถึงคุณค่าของเขาต่อทีม ส่วนดิซาซี่น่าจะเข้ามาช่วยเพิ่มการแข่งขันในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรวมไปถึงการเป็นตัวเลือกในแนวรับในตำแหน่งแบ็คขวา ซึ่งอาจทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตของอารอน วาน-บิสซาก้า แม้ว่าจะมีผลงานที่น่าประทับใจในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เตรียมปล่อยแข้งรายนี้ให้ยูงทองแต่ขอเป็นขายขาดเท่านั้น
    ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวนาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังลิเวอร์พูล แต่การขอยืมตัวอาจใช้ไม่ได้สำหรับหงส์แดง ทั้งนี้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปีอาจได้ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แต่พวกเขาต้องการขายขาดในขณะที่ยอดทีมแห่งเอลแลนด์ โร้ด พยายามที่จะลองขอยืมตัวด้วยข้อตกลงระยะสั้น ทั้งนี้ฟิลลิปส์ก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของลิเวอร์พูลและเริ่มมีส่วนร่วมในทีมชุดใหญ่ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ในปี 2018
  • ดีบาล่าพูดถึงอนาคตของเขาหลังมีข่าวเตรียมย้ายมาเชลซี
    เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะของโรม่า ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังมีข่าวลือว่าเตรียมย้ายไปร่วมงานกับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เชลซี ในเวทีพรีเมียร์ ลีก
  • 'เฟร็ด' เปลี่ยนตัวแทน หวังเปิดทางย้ายออกหลุม 'ผีแดง'
    เฟร็ด มิดฟิลด์แซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับเปลี่ยนเอเจนซี่ดูแล เพื่อเตรียมย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวกับ ฟูแล่ม และ ทีมในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย
  • เจรจาสะดุด! 'หงส์แดง' ยังคุยค่าเหนื่อย 'ลาเวีย' ไม่ลงตัว
    เหยี่ยวข่าวแดนเบียร์ เผย ลิเวอร์พูล ไม่สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับ โรเมโอ ลาเวีย แข้งเป้าหมายรายล่าสุดได้ เช่นเดียวกับค่าตัวที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งเอาไว้แพงถึง 50 ลป. ทำให้ดีลยังคงยืดเยื้อต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »