ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เตรียมปล่อยแข้งรายนี้ให้ยูงทองแต่ขอเป็นขายขาดเท่านั้น

หงส์เตรียมปล่อยแข้งรายนี้ให้ยูงทองแต่ขอเป็นขายขาดเท่านั้น

Posted 10/07/2023 by siamsport

ลีดส์ ยูไนเต็ด  ต้องการตัวนาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังลิเวอร์พูล แต่การขอยืมตัวอาจใช้ไม่ได้สำหรับหงส์แดง ทั้งนี้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปีอาจได้ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แต่พวกเขาต้องการขายขาดในขณะที่ยอดทีมแห่งเอลแลนด์ โร้ด พยายามที่จะลองขอยืมตัวด้วยข้อตกลงระยะสั้น ทั้งนี้ฟิลลิปส์ก้าวขึ้นมาจากอะคาเดมี่ของลิเวอร์พูลและเริ่มมีส่วนร่วมในทีมชุดใหญ่ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ในปี 2018

อย่างไรก็ตาม เขาถูกยืมตัวไปเล่นให้ทีมสตุทการ์ทในบุนเดสลีก้าตอนที่ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาล 2019-20 เขามีบทบาทสำคัญในฤดูกาล 2020-21 โดยสามารถช่วยให้ลิเวอร์พูลผ่านไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าจะออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยากลำบากก็ตาม วิกฤตการณ์การบาดเจ็บในแนวรับทำให้นักเตะอย่างเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โจเอล มาติป และโจ โกเมซ ไม่พร้อมที่จะลงเล่นทั้งหมด ขณะที่ลิเวอร์พูลร่วงหล่นลงมาสู่กลางตาราง

ดังนั้น คล็อปป์จึงพึ่งพาฟิลลิปส์และรีส วิลเลียมส์ นักเตะดาวรุ่งอีกคนในแนวรับ ขณะที่พวกเขาเดินหน้าคว้าอันดับสามในพรีเมียร์ ลีก และฟิลลิปส์สร้างความประทับใจได้เป็นพิเศษ แต่เขาก็ถูกส่งไปให้ทีมบอร์นมัธในแชมเปี้ยนชิพยืมตัวในฤดูกาลถัดมา คล็อปป์กล่าวว่า "พูดตามตรงนะ เราอยากให้เขาอยู่ที่นี่ กับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ" “แน็ทมีความน่าเชื่อถืออย่างน่าเหลือเชื่อและเป็นคนที่ยอดเยี่ยมในสนามซ้อม”

แต่เวลาของเขาที่ลิเวอร์พูลกำลังจะหมดลงโดยปราการหลังรายนี้ได้ลงเล่นพรีเมียร์ ลีก เพียง 2 นัดในฤดูกาลที่แล้ว ฟิลลิปส์ลงสนามให้ลิเวอร์พูลไปทั้งหมด 29 นัด ยิงได้ 1 ประตูและแอสซิสต์อีก 1 ครั้ง ในขณะเดียวกัน หงส์แดงจะปล่อยเซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังชาวดัตช์ไปให้ไมนซ์ สโมสรเก่าของเจอร์เก้น คล็อปป์ ยืมตัว ดาวเตะวัย 21 ปี มีฤดูกาลที่ไม่ค่อยน่าประทับใจนักในเยอรมนีกับชาลเก้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับเขาที่จะกลับไปที่นั่นอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอื่นๆ มีรายงานว่า เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เสร็จสิ้นการตรวจร่างกายกับอาร์เซนอลเรียบร้อยแล้ว และการเซ็นสัญญากับเดอะ กันเนอร์สก็ใกล้เข้ามา โดยคาดว่าจะมีการประกาศเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ เดแคลน ไรซ์ ก็เตรียมจะเข้าตรวจร่างกายก่อนที่จะย้ายจากเวสต์แฮมไปเอมิเรตส์ด้วยค่าตัว 105 ล้านปอนด์ ในขณะเดียวกัน อาร์เซนอลก็ได้รับข้อเสนอในการเซ็นสัญญากับซาฟี ซีโมนส์ มิดฟิลด์ของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »