ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีบาล่าพูดถึงอนาคตของเขาหลังมีข่าวเตรียมย้ายมาเชลซี

ดีบาล่าพูดถึงอนาคตของเขาหลังมีข่าวเตรียมย้ายมาเชลซี

Posted 10/07/2023 by siamsport

เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะของโรม่า ในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังมีข่าวลือว่าเตรียมย้ายไปร่วมงานกับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เชลซี ในเวทีพรีเมียร์ ลีก

เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะของโรม่า ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาอาจย้ายไปร่วมทีมเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ และยืนยันว่าเขาจะอยู่กับสโมสรในเซเรีย อา ต่อไป ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปลอนดอนตะวันตกแบบเซอร์ไพรส์ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีเงื่อนไขในสัญญาที่ทำให้เขาสามารถร่วมทีมนอกอิตาลีได้ในราคาเพียง 12 ล้านยูโร (10 ล้านปอนด์)

เป็นที่รู้กันดีว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เจ้านายใหญ่คนใหม่ของเชลซี เป็นแฟนตัวยงของเพื่อนร่วมชาติของเขา และพยายามเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้ทั้งตอนอยู่ที่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากนั้น ติอาโก้ ซิลวา ก็ได้เติมเชื้อไฟแห่งข่าวลือเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา เมื่อเปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับดีบาล่าเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปสแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะบังเอิญเจอกันที่ซิลเวอร์สโตนตอนร่วมงานบริติช กรังด์ปรีซ์

นักเตะวัย 29 ปีอยู่ในอังกฤษในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาเพื่อเข้าร่วมงานกีฬาที่ยิ่งใหญ่หลายรายการ เขาได้พบกับการ์ลอส อัลการาซ ที่วิมเบิลดัน ก่อนที่จะดู มักซ์ แฟร์สตัปเปน คว้าแชมป์การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ในศึกบริติช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต เมื่อวันอาทิตย์ เขาบินกลับไปยังกรุงโรมในตอนเย็น และถูกรุมล้อมโดยนักข่าวที่สนามบิน โดยเจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลกได้กล่าวถึงข่าวลือเรื่องการย้ายทีมและยืนยันว่าเขาจะอยู่ที่โรม่าโดยเผยกับ LAROMA24 ว่า: "ผมมีแรงกระตุ้นสำหรับปรีซีซั่น ซึ่งเราจะเริ่มในวันพรุ่งนี้ [จันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2566] อนาคตของผมเหรอ? ผมมีความสุขที่โรม่า ผมอยู่ที่นี่"

ข่าวลือที่ว่าเชลซีสนใจดีบาล่าดูแปลกๆ สักเล็กน้อย เพราะสโมสรได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกในแนวรุกโดยการนำนิโคลัส แจ็คสัน จากบียาร์เรอัลและคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู สตาร์ของแอร์เบ ไลป์ซิก ไปร่วมทีมแล้ว ถึงกระนั้น ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังจอมเก๋าก็ไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้เล่นร่วมกับแข้งแชมป์โลกโดยเขาบอกกับ Sky Sport Italia ว่า: "ผมเจอเปาโล ดีบาลาที่นี่ พวกเขา (สื่อ) พูดถึงว่าเขาจะมาที่เชลซี" "ผมได้คุยกับเขาและถามเขาว่าเขาจะมาไหม เขาเป็นนักเตะระดับโลก ผมอยากเล่นกับเขา มันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่ แล้วมาดูกัน"

ซิลวายังพูดสั้น ๆ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่คริสเตียน พูลิซิช จะย้ายไปเอซี มิลาน โดยกล่าวว่า .พูลิซิชเป็นคนดี เขาจะทำได้ดีมากที่มิลาน เช่นเดียวกับรูเบน ลอฟตัส-ชีค" นอกจากนี้ยังมีแฟนเชลซีคนหนึ่งที่ได้ถ่ายรูปกับดีบาล่าที่สนามซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต และไม่ลืมที่จะถามเขาว่าเขาจะย้ายไปสิงห์บลูส์หรือไม่ แต่กองหน้ารายนี้ปฏิเสธที่จะตอบและเดินออกจากกล้องไปด้วยรอยยิ้มกว้างบนใบหน้าของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »