ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เฟร็ด' เปลี่ยนตัวแทน หวังเปิดทางย้ายออกหลุม 'ผีแดง'

'เฟร็ด' เปลี่ยนตัวแทน หวังเปิดทางย้ายออกหลุม 'ผีแดง'

Posted 10/07/2023 by siamsport

เฟร็ด มิดฟิลด์แซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรับเปลี่ยนเอเจนซี่ดูแล เพื่อเตรียมย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวกับ ฟูแล่ม และ ทีมในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังระดับเทียร์ 1 รายงานว่า เฟร็ด กองกลางทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการเปลี่ยนแปลงเอเย่นต์ของตนเอง โดยเป็นเอเจนซี่เดียวกันกับที่ดูแล กาเบรียล เชซุส ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมชาติของ อาร์เซน่อล เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 30 ปี พยายามสร้างความประทับใจในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อด้วย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบัน แต่ด้วยการมาของ กาเซมิโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น ทำให้เขาต้องเผชิญกับความยากลำบากในการแย่งชิงตำแหน่ง ไม่เพียงเท่านั้น ในซีซั่นหน้ายังมี เมสัน เมาท์ เข้ามาแข่งขันเพิ่มในแดนกลาง ยิ่งทำให้เจองานยากเข้าไปใหญ่

มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า ซึ่งเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ปีเดียว ตกเป็นข่าวกับ ฟูแล่ม นับตั้งแต่เกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งเขาถูกพบเห็นว่ายืนคุยกับ มาร์โก ซิลวา นายใหญ่โปรตุกีส จนทำให้เชื่อว่าได้รับการทาบทาม ในขณะเดียวกัน ทีมจากซาอุดิอาระเบีย ก็ให้ความสนใจเช่นกัน และอาจเพิ่มจำนวนค่าตัวเพื่อแข่งขันกับ เจ้าสัวน้อย แต่ดูเหมือนตัวผู้เล่นอยากไปค้าแข้งในกรุงลอนดอนมากกว่า

ทั้งนี้ ปีศาจแดง พร้อมจะปล่อยตัวออกจากทีมอยู่แล้ว เพราะนักเตะไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ นายใหญ่ชาวดัตช์ได้ และหากยังไม่ต่อสัญญาออกไปก็จะเสียไปแบบฟรีๆ ในปีหน้า โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 895 ล้านบาท ซึ่งเวลานี้ แข้งบราซิเลี่ยน ก็พร้อมจะย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการใช้บริการตัวแทนใหม่ของเขาแล้ว

สำหรับ เฟร็ด ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเนตส์ค มาเล่นกับ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2018 เขาลงสนามให้กับสโมสรไปแล้ว 213 นัด ทำไป 14 ประตู และได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นก่อนไป 35 เกม จาก 38 นัด โดยนอกจาก ฟูแล่ม กับ ทีมในลีกเศรษฐีน้ำมัน แล้ว  มูรินโญ่ ก็ตกเป็นข่าวว่า ต้องการดึงเขาไปค้าแข้งกับ โรม่า ในลีกอิตาลี โดยจะไปเล่นร่วมกับ คริส สมอลลิ่ง อดีตปราการหลังของ ปีศาจแดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »