ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอดทีมอิตาลีพร้อมแล้วที่จะขายแข้ง30ลป.ให้แมนยู

ยอดทีมอิตาลีพร้อมแล้วที่จะขายแข้ง30ลป.ให้แมนยู

Posted 22/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ยอดทีมแห่งอิตาลีสโมสรนึงพร้อมแล้วที่จะปล่อยดาวเตะมูลค่า 30 ล้านปอนด์ที่ตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้

การที่ฟิออเรนติน่าประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อาร์ตูร์ อาจเป็นตัวเร่งการย้ายออกจากทีมของนักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างโซฟียาน อัมราบัต โดยทัพม่วงมหากาฬเต็มใจที่จะอนุมัติการออกจากทีมของผู้เล่นดาวเด่นของพวกเขาด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์เมื่อผู้จัดการทีม วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ได้นักเตะในเป้าหมายอย่างอาร์ตูร์ กองกลางที่ประสบปัญหาในการทำผลงานให้ได้ตามความคาดหวังระหว่างที่ค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็เคยแสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่โดดเด่นในบางครั้งในการเล่นให้กับยูเวนตุส

มีเหตุผลว่าทำไมเจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงยอมเดิมพันกับนักเตะชาวบราซิลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังที่ลิเวอร์พูลอันเนื่องมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม รายงานของ La Gazzetta dello Sport เผยว่าการมาถึงแบบยืมตัวของมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลจะทำให้อิตาเลียโน่กลับสู่รูปแบบ 4-3-3 ที่เขาถนัด นอกจากนี้ มีการอ้างว่าหลังจากการเซ็นสัญญากับอาร์ตูร์ ฟิออเรนติน่าก็จะสามารถโฟกัสไปที่การย้ายออกจากทีมของอัมราบัต

เข้าใจกันว่า กองกลางวัย 26 ปีอยู่ในเรดาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อต้นเดือนนี้ รายงานในอิตาลีระบุว่าปีศาจแดงตกลงเงื่อนไขสัญญากับดาวเตะโมร็อกโกได้แล้ว สำหรับตอนนี้ เพลย์เมกเกอร์รายนี้มีกำหนดกลับไปฝึกซ้อมก่อนเปิดฤดูกาลในวันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566 แต่ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา กำลัง
หาทางแก้ไขสถานการณ์ของเขา และหวังว่าจะได้รับเงินมากถึง 35 ล้านยูโร (30 ล้านปอนด์) สำหรับดาวเตะทีมชาติโมร็อกโก

และหากได้ค่าตัวในตัวเลขดังกล่าว ยอดทีมแห่งอิตาลีก็เตรียมจะปิดดีลขายมิดฟิลด์รายนี้ให้แมนฯ ยูไนเต็ดหรือทัพตราหมีก่อนสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม La Gazzetta dello Sport s (ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต) รายงานว่า เพื่อที่จะขายนักเตะแอฟริกันและหลีกเลี่ยงการมีนักเตะที่มีความคับข้องใจอยู่ในทีม ฟิออเรนติน่าก็อาจจะต้องลดความต้องการลงเหลือประมาณ 30 ล้านยูโร (26 ล้านปอนด์)

โดยค่าตัวในราคาดังกล่าวจะเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับยอดทีมแห่งพรีเมียร์ ลีก ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเพิ่มความสนใจในการเพิ่มความลึกในตำแหน่งกองกลางของพวกเขาหลังจากที่เสร็จสิ้นการเซ็นสัญญากับอองเดร โอนาน่า เนื่องจากคาเซมิโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น ก็อายุมากแล้ว ส่วนเฟร็ด และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็ยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของเอริค เทน ฮาก ได้ การได้มาซึ่งมิดฟิลด์สารพัดประโยชน์อย่างอัมราบัตจะช่วยปรับปรุงคุณภาพและความสมดุลของกองกลางของทีมได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »