ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซ็นหอกใหม่ชัวร์! เอริค เทน ฮาก อุบไต๋ไม่ขอเอ่ยชื่อเป้าหมาย

เซ็นหอกใหม่ชัวร์! เอริค เทน ฮาก อุบไต๋ไม่ขอเอ่ยชื่อเป้าหมาย

Posted 23/07/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศให้สาวก ผีแดง อุ่นใจได้ว่าสโมสรกำลังเดินหน้าอย่างหนักเพื่อเซ็นสัญญากับหัวหอกคนใหม่ แต่ปฏิเสธที่จะเอ่ยชื่อของเป้าหมายออกมา

ถึงขณะนี้ เทน ฮาก ได้ตัว เมสัน เมาท์ กองกลางที่ย้ายมาจาก เชลซี และ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน สมใจแล้ว และจากที่เขาเคยระบุตั้งแต่แรกว่ามีแผนเซ็นสัญญากับกองหน้าซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ นายใหญ่ ผีแดง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนเกมดวลกับ อาร์เซน่อล นัดอุ่นเครื่องที่อเมริกาในเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.ว่าสโมสรกำลังพยายามอย่างหนัก

"เรากำลังทำทุกอย่างด้วยกำลังที่เรามีเพื่อคว้าตัวคนที่ใช่ แต่ในตลาดนักเตะ คุณไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรารู้เป้าหมายของเรา และเรากำลังทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ เรากำลังทำอย่างสุดความสามารถเพราะมันเป็นตำแหน่งที่เราจำเป็นต้องปรับปรุง" เทน ฮาก กล่าวหลังถูกสื่อสอบถามถึงหัวหอกคนใหม่

อย่างไรก็ดี กุนซือ ผีแดง ปฏิเสธที่จะบอกชื่อสตาร์ที่เขาต้องการคว้ามาเสริมทัพ

"ผมไม่ต้องการพูดเจาะจงไปถึงนักเตะที่ยังมีสัญญากับอีกสโมสร เราพิสูจน์ให้เห็นเมื่อซีซั่นก่อนว่าเราสามารถประสบความสำเร็จได้แม้ว่าเราจะมีกองหน้าไม่กี่ราย"

"ผมคาดหวังมากจากนักเตะในแดนหน้าเพื่อพาเราก้าวไปอีกระดับ เราคาดหวังว่าเราจะยิงประตูได้มากขึ้น"

"เราต้องยกระดับ แน่นอนว่าเราต้องการชนะทุกนัด และเราแสดงให้เห็นเมื่อซีซั่นก่อนว่าเราสามารถเอาชนะทุกทีมในโลกได้ ตอนนี้เราต้องทำให้ได้อย่างสม่ำเสมอ มันเป็นหนึ่งในเป้าหมายของเรา"

ต่อกรณีดังกล่าว เชื่อว่า เทน ฮาก กระหายได้ตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ มากที่สุดเนื่องจากเขาเคยคุยวิดีโอ คอลล์กับดาวยิงวัย 20 ปี และส่งผลให้ จอห์น เมอเทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ปีศาจแดง เร่งเจรจากับ อตาลันต้า ต้นสังกัดของพ่อค้าแข้งทีมชาติ เดนมาร์ค อยู่ในขณะนี้

ทั้งนี้ ซีซั่นก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด มี มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นที่พึ่งคนสำคัญซึ่งระเบิดฟอร์มยิงได้ 30 ประตู ตามด้วย บรูโน่ แฟร์นันด์ส 14 ประตู แต่นอกนั้นไม่มีใครคลำเป้าได้ถึงเลขสองหลักเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »