ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ประกาศแขวนรองเท้า

ทางการ! จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ประกาศแขวนรองเท้า

Posted 23/07/2023 by siamsport

จูเซ็ปเป้ รอสซี่ อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศรีไทร์จากอาขีพนักเตะอย่างเป็นทางการแล้วในวัย 36 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.

รอสซี่ ซึ่งเกิดในอเมริกา แต่ผ่านการรับใช้ทีมชาติ อิตาลี 30 นัดตัดสินใจแขวนรองเท้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังลงเล่นให้ สปาล เป็นสโมสรสุดท้ายโดยซีซั่นที่ผ่านมา ต้นสังกัดของเขาหล่นจาก เซเรีย บี ลงสู่ เซเรีย ซี ในลีกเมืองพิซซ่า

"วันนี้ ผมขอประกาศรีไทร์จากเกมที่งดงาม มันเป็นการเดินทางที่ไม่อาจลืมได้! จากการวิ่งเล่นในสวนหลังบ้านสมัยเด็ก และมีพ่อเป็นโค้ช กระทั่งได้เล่นฟุตบอลในระดับสูง ผมตื้นตันมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้" รอสซี่ โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยล

"ฝันของผมเป็นจริงแล้ว ชีวิตของผมถูกเติมเต็มแล้ว ผมสามารถจากลาเกมนี้ไปได้อย่างสบายใจ การเดินทางของผมมีทั้งขาขึ้นและขาลง มันมีอาการบาดเจ็บอย่างสาหัสเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่มันทำให้ผมแข็งแกร่งกว่าที่เคย ผมไม่เคยหยุดฝันแม้ผมจะไม่อาจคอนโทรลหลายสิ่งในระหว่างทางได้ ผมรักเกมนี้มากจนผมไม่คิดยอมแพ้ ด้วยเหตุนี้ผมจึงขีดเขียนด้วยหัวใจที่เข้มแข็ง และใบหน้าที่เปื้อนยิ้ม"

"สำหรับครอบครัวของผม พวกคุณเสียสละและสนับสนุนผมอย่างไม่จบสิ้น รวมทั้งมอบความแข็งแกร่งและความกล้าหาญให้ผมประสบความสำเร็จ ขอบคุณมาก"

"สำหรับสโมสรของผม @อัซซูร์รี่ @บียาร์เอรัล @ฟิออเรนติน่า @แมนฯ ยูไนเต็ด @ปาร๋ม่า @เลบันเต้ @เซลต้า @นิวคาสเซิ่ล @เจนัว @สปาล นับเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง และเป็นตัวแทนสีเสื้อของพวกคุณ! ผมสวมใส่ด้วยความภาคภูมิใจ และทุ่มเทอย่างสุดความสามารถทุกนัด ขอบคุณสำหรับความไว้ใจในตัวผม"

"สำหรับเพื่อนร่วมทีมของผม เราต่อสู้ในสนามร่วมกัน เรามีช่วงเวลาที่น่าทึ่งมากมายที่สามารถแชร์ร่วมกันได้ ขอบคุณสำหรับการเป็นส่วนสำคัญในอาชีพของผม"

"สำหรับแฟนๆ หากปราศจากพวกคุณ เกมไม่มีวันงดงามได้ พวกคุณอยู่ข้างผมมาตลอดอาชีพ 19 ปีของผม เราแบ่งปันเหตุการณ์ต่างๆร่วมกันซึ่งจะดำรงต่อไปตลอดทั้งชีวิต ขอบคุณ"

"ผมจะคิดถึงเกมอย่างแน่นอน แต่ผมรู้ว่ามันถึงเวลาแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »