ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแข้ง30ลป.แพ็คกระเป๋าเตรียมย้ายมาแมนยูแล้ว

เผยแข้ง30ลป.แพ็คกระเป๋าเตรียมย้ายมาแมนยูแล้ว

Posted 31/07/2023 by siamsport

มีรายงานข่าวว่า ดาวเตะมูลค่า 30 ล้านปอนด์เป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เก็บกระเป๋าเตรียมย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้ว

มีรายงานข่าวว่า โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิลด์ของฟิออเรนติน่า เก็บกระเป๋าเตรียมย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ปีศาจแดงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะโมร็อกโกในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม แต่ฟิออเรนติน่าลังเลที่จะแยกทางกับแข้งของพวกเขา ดังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จึงเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ แบบยืมตัวมาจากบาเยิร์น มิวนิค แต่ความสนใจในตัวอัมราบัตยังคงอยู่

ตามรายงานของ Tuttosport  อัมราบัตรู้สึกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดและฟิออเรนติน่าใกล้จะบรรลุข้อตกลงกันแล้ว หลังจากที่ปีศาจแดงยื่นข้อเสนอ 21.5 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งต่ำกว่าราคาที่ฟิออเรนติน่าขอ 26 ล้านปอนด์เล็กน้อย แต่อัมราบัตมั่นใจว่าข้อตกลงจะบรรลุผลภายในไม่กี่วันข้างหน้า ดังนั้นเขาจึงเริ่มเตรียมตัวสำหรับการย้ายไปแมนเชสเตอร์ ตามรายงานของ Tuttosport อัมราบัตได้ 'จัดกระเป๋า' เพื่อเดินทางไปยังแคร์ริงตันทันทีที่ข้อตกลงระหว่างทั้งสองสโมสรลุล่วง Mail Sport รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม เดิมทีค่าตัวนักเตะรายนี้อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์แต่ฟิออเรนติน่าก็เปิดกว้างสำหรับการปล่อยตัวนักเตะของพวกเขาออกไปในราคา 26 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญาอัมราบัตจะขึ้นอยู่กับการขายนักเตะออกไป กาลาตาซารายสนใจในตัวเฟร็ด ดาวเตะทีมชาติบราซิล แม้ว่าสโมสรในตุรกีจะยื่นข้อเสนอในราคาที่ต่ำกว่าที่แมนฯ ยูไนเต็ด ประเมิน ในขณะที่เรอัล โซเซียดาด สนใจในตัวดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค การได้ตัวอัมราบัตจะช่วยให้แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเสริมศักยภาพในตำแหน่งกองกลางตัวกลางและตัวรับ อัมราบัตมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมทั้งกับสโมสรและประเทศของเขา หลังจากมีบทบาทสำคัญในการช่วยโมร็อกโกสร้างประวัติศาสตร์ในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์

อันดับสี่ของพวกเขาถือเป็นสถิติสูงสุดสำหรับชาติในแอฟริกา ซึ่งได้มากับชัยชนะครั้งสำคัญเหนือเบลเยียม สเปน และโปรตุเกส อัมราบัตยังช่วยฟิออเรนติน่าไปสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่พวกเขาแพ้เวสต์แฮมในปรากเมื่อเดือนที่แล้ว ทางด้านแมนฯ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นแล้วในตลาดซื้อขายนักเตะด้วยการเซ็นสัญญากับเมสัน เม้านท์ และอองเดร โอนาน่า ทีมของเทน ฮาก ยังบรรลุข้อตกลง 72 ล้านปอนด์กับทีมอตาลันต้าสำหรับตัวราสมุส ฮอยจ์ลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก

อย่างไรก็ตาม นักข่าวอย่างเบน เจค็อบส์ อ้างกับ GIVEMESPORT ว่าข้อตกลงสำหรับอัมราบัตระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ ฟิออเรนติน่า ไม่ได้ใกล้เคียงกับการลุล่วงอย่างที่ข่าวรายงาน และอาจจะต้องรอไปจนถึงช่วงท้ายตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »