ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'ฮอยลุนด์' บินไปแมนเชสเตอร์ตรวจร่างกายคาดเปิดตัววีคนี้

'ฮอยลุนด์' บินไปแมนเชสเตอร์ตรวจร่างกายคาดเปิดตัววีคนี้

Posted 01/08/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางคิวตรวจร่างกาย ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าชาวโคนมวันอังคาร และหากไม่มีปัญหาอะไรก็จะเปิตตัวเป็นแข้งใหม่ภายในสัปดาห์นี้ ด้าน คริสเตียน เอริคเซ่น ชูรุ่นน้องรายนี้สุดแข็งแกร่งและพัฒนาขึ้นมาก

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติ เดนมาร์ก มีกำหนดเดินทางมาตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 1 สิงหาคมนี้ ภายหลังจากที่ ปีศาจแดง บรรลุข้อตกลงคว้าตัวมาจาก อตาลันต้า ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา  ด้วยราคารวมแอดออนอยู่ที่ราว 72 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,024 ล้านบาท เมื่อสองวันก่อน

ดาวเตะวัย 20 ปี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวในการเจรจากับ ยูไนเต็ด ไปก่อนหน้านี้ ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 5 ปี และ มีเงื่อนไขขยายออกไปได้อีก 1 ปี ซึ่งหากไม่มีปัญหาอะไรก็จะมีการเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ในสัปดาห์นี้ทันที และจะเป็นแข้งป้ายแดงรายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์ ต่อจาก เมสัน เมาท์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ และ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารชาวแคเมอรูน

ด้าน คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางของ เร้ด เดวิลส์ ออกมายกย่อง หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติว่า เป็นศูนย์หน้าที่มีความแข็งแกร่ง และ พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างมาก เชื่อมั่นว่า สโมสรได้นักเตะที่ดีเข้ามาร่วมทีมแล้ว ในขณะที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จักนักเตะรายนี้ดีพอ เนื่องจากสื่อในเดนมาร์กไม่ค่อยได้ให้ความสนใจสักเท่าไหร่

" ผมได้คุยกับเขาเมื่อครั้งที่เราอยู่กับทีมชาติครั้งล่าสุด เขาเป็นหมายเลขเก้าที่แข็งแกร่ง เขาพัฒนาขึ้นมากเมื่อปีที่แล้ว จากตอนที่ผมเห็นเขาในทีมชาติครั้งแรก ดังนั้น ใช่ เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ เขาเป็นคนดี เป็นนักเตะที่ดี อย่างที่ผมบอก เขาพัฒนาขึ้นตั้งแต่อายุแค่ 9 ขวบ ซึ่งเขาเล่นให้กับทีมชาติ " เอริคเซ่น กล่าว

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเสร็จสิ้นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาหมาดๆ โดยปราชัยต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปอย่างฉิวเฉียด 2-3 ส่วนโปรแกรมนัดต่อไป เตรียมจะพบกับ ล็องส์ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ โดยคาดว่า ฮอยลุนด์ อาจจะมีชื่อได้ประเดิมสนามให้กับทัพ ผีแดง ทันที หากมีการประกาศคว้าตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »