ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลวิลล์แซะทูเคิลหลังตกลงต่อสัญญากับเชลซี

โคลวิลล์แซะทูเคิลหลังตกลงต่อสัญญากับเชลซี

Posted 02/08/2023 by siamsport

ลีไว โคลวิลล์ เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งของเชลซีออกโรงเหน็บแนมไปถึงโธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค หลังต่อสัญญากับทัพสิงโตน้ำเงินครามออกไปอีก 6 ปี

ลีไว โคลวิลล์ ส่งข้อความอำลาไบรท์ตันหลังเลือกที่จะอยู่กับเชลซีต่อแทนที่จะเซ็นสัญญากับทัพนกนางนวล ทั้งนี้โรแบร์โต เด แซร์บี หวังที่จะพานักเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีกลับสู่ชายฝั่งทะเลตอนใต้ของอังกฤษ หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจจากการยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่นั้นมา นักเตะวัย 20 ปีได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ 6 ปีกับสิงห์บลูส์ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

โคลวิลล์ โพสต์ลงในโซเชียล มีเดีย เพื่อขอบคุณไบรท์ตันที่ให้โอกาสเขาได้เล่นฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก 'ในขณะที่คนอื่นไม่' เป็นการแขวะไปถึงอดีตเจ้านายใหญ่อย่างโธมัส ทูเคิล ที่ส่งเขาให้ทีมอื่นยืมตัว "ถึงไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ผมภูมิใจที่ได้มีส่วนเล็กๆ ในความสำเร็จของสโมสรในฤดูกาลที่แล้ว" เขาเขียน "พวกคุณให้โอกาสผมได้เล่นในพรีเมียร์ ลีก ในขณะที่คนอื่นไม่" "ผมต้องขอบคุณเกรแฮม พอตเตอร์ ที่พาผมมาที่สโมสรเป็นครั้งแรก และขอบคุณพนักงานทุกคนที่สนามและสนามซ้อมที่ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการเล่นและพัฒนา"

"ถึงแฟนๆ ทั้งหลาย คุณคอยหนุนหลังผมเสมอ! ตั้งแต่ผมเข้ามาในทีม การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของพวกคุณทำให้ผมรู้สึกสบายใจที่จะเล่นในแบบที่ผมอยากเล่นและไม่กลัวที่จะทำผิดพลาด" "พวกคุณให้เวทีผมได้ฉายแสงและแสดงความสามารถในลีกที่ดีที่สุดของโลก ผมจะไม่มีวันลืมว่าพวกคุณคอยเป็นกำลังใจให้ผม" "สุดท้าย โรแบร์โต เด แซร์บี คุณท้าทายผมทุกวัน! คุณทำให้ผมคิดและมองฟุตบอลในมุมที่ต่างออกไป ผมไม่สามารถขอบคุณได้มากพอ ขอบคุณอีกครั้ง LC (ลีไว โคลวิลล์)"

มีรายงานว่า โคลวิลล์ และ ทูเคิล มีความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นต่อกันมากนัก และแข้งดาวรุ่งรายนี้ก็รู้สึกราวกับว่าตัวเองเหมือนไม่มีอนาคตกับสโมสรในขณะที่กุนซือชาวเยอรมันยังคุมทีมอยู่ หลังจากช่วงเวลายืมตัวกับฮัดเดอร์สฟิลด์ในแชมเปี้ยนชิพระหว่างฤดูกาล 2021-22 โคลวิลล์ก็หวังว่าจะได้อยู่ในแผนการทำทีมของเชลซีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เขากลับถูกส่งยืมตัวอีกครั้งและคราวนี้ก็เป็นไบรท์ตัน

เมื่อกลับมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ ว่ากันว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมเชลซีคนใหม่ได้จัดการเรื่องต่างๆ อย่างรวดเร็วในการประชุมส่วนตัวกับนักเตะรายนี้ และให้สัญญากับเขาว่าจะมีโอกาสลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คฝั่งซ้ายพอสมควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »