ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รออีก72ชม.? เผยเหตุผล แมนยู ยังไม่เปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์

รออีก72ชม.? เผยเหตุผล แมนยู ยังไม่เปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์

Posted 03/08/2023 by siamsport

สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่มีการแถลงข่าวเปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ว่าที่กองหน้าคนใหม่ในเร็วๆนี้แม้เจ้าตัวจะเดินทางมาตรวจร่างกายกับสโมสรแล้วก็ตาม

ฮอยลุนด์ บินมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา แล้วเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายหลังจาก อตาลันต้า ต้นสังกัดใน เซเรียอา ตกลงขายเขาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวก้อนโต 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,189 ล้านบาท)

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 2 ส.ค. ผีแดง ก็ยังไม่มีแนวโน้มประกาศการเซ็นสัญญากับศูนย์หน้าวัย 20 ปีอย่างเป็นทางการโดยในกรณีนี้มีกระแสข่าวเผยว่าสตาร์ทีมชาติ เดนมาร์ค เข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันก่อนในขั้นตอนเท่านั้น และเขาจะต้องตรวจเช็กอย่างละเอียดเพิ่มเติมในวันพุธจึงทำให้ข่าวการประกาศตัวล่าช้า

ด้าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์  ระบุว่าอันที่จริงตามกำหนดเดิม ฮอยลุนด์ มีกำหนดพบปะกับแฟนบอลในวันพุธ รวมทั้งน่าจะมีการทำกิจกรรมพร้อมเซ็นสัญญาในวันเดียวกันนี้ด้วย แต่ ผีแดง ตัดสินใจเลื่อนกำหนดทุกอย่างออกไปเพื่อให้เวลากับการตรวจร่างกายของหัวหอกสัญชาติโคนมอย่างเข้มข้นที่สุด

ต่อกรณีดังกล่าว สื่อเมืองแมนเชสเตอร์เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเลื่อนการประกาศเซ็นสัญญาเปิดตัวกับศูนย์หน้าคนใหม่ออกไปอีกสามวันแม้ขั้นตอนการตรวจร่างกายจะไม่มีอะไรให้น่าเป็นกังวลก็ตามโดย ฮอยลุนด์ น่าจะเป็นสมาชิกใหม่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่สโมสรมีคิวลงเล่นเกมอุ่นเกือกกับ ล็องส์ ในรังตัวเองวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »