ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตรวจร่างกายไร้ปัญหา!สื่อคาดวัน แมนยู เปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์

ตรวจร่างกายไร้ปัญหา!สื่อคาดวัน แมนยู เปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์

Posted 04/08/2023 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ระบุ ราสมุส ฮอยลุนด์ ว่าที่กองหน้าคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตรวจร่างกายผ่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมคาดหมายวันที่ ผีแดง จะประกาศเปิดตัวสตาร์ใหม่อย่างเป็นทางการ

สื่อเมืองแมนเชสเตอร์รายงานเมื่อ 3 ส.ค.ว่า ฮอยลุนด์ ผ่านขั้นตอนของการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งเป็นการตรวจในเบื้องต้น รวมถึงวันพุธซึ่งเป็นการตรวจแบบละเอียดอันทำให้เกิดความล่าช้าในการแถลงข่าวเปิดตัวดาวยิงวัย 20 ปีที่ อตาลันต้า ตกลงขายเขาในราคารวม 72 ล้านปอนด์ (ราว 3,189 ล้านบาท) โดยกองหน้าร่างยักษ์จะเซ็นสัญญากับ ผีแดง ห้าปี และมีอ็อปชั่นขยายสัญญาได้อีกปี

รายงานข่าวเสริมต่อว่าถึงขณะนี้การย้ายทีมของ ฮอยลุนด์ อยู่ในขั้นตอนของการสะสางเรื่องวีซ่า การลงทะเบียน และการเจรจารายละเอียดของสัญญาซึ่งเชื่อว่ามีผลทำให้การประกาศตัวเป็นนักเตะ เร้ด เดวิลส์ ของเขาต้องเกิดความล่าช้าไปด้วยเช่นกัน

กระนั้นก็ดี คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้วิธีเปิดตัวนักเตะใหม่จากแดนโคนมเช่นเดียวกับเมื่อครั้งที่สโมสรเปิดตัว ราฟาแอล วาราน เมื่อสองปีก่อน และตามด้วย กาเซมีโร่ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วซึ่งหมายความว่า ฮอยลุนด์ จะได้เดินลงสนามไปโชว์ตัวกับสาวก เร้ด อาร์มี่ เหมือนกับสองดาวดังในเกมที่ ผีแดง จะเปิดบ้านอุ่นเกือกกับ ล็องส์ วันเสาร์นี้

ทั้งนี้ วาราน ปราการหลังเฟรนช์แมนเปิดตัวต่อหน้ากองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเปิดซีซั่น 2021/22 นัดเฝ้าบ้านขยี้  ลีดส์ 5-1 แล้วจึงลงเล่นเกมแรกของเขากับสโมสรในอีกสองนัดต่อมาที่บุกไปเฉือนชนะ วูล์ฟส์ 1-0  ขณะที่ กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติ บราซิล โชว์ตัวต่อแฟนบอล อสูรแดง ในเกมสยบ ลิเวอร์พูล 2-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนประเดิมสนามในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ต่อไปที่ทีมบุกไปเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »