ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พักนานแค่ไหน? แมนยู อัปเดตอาการเดี้ยง อาหมัด ดิยัลโล่

พักนานแค่ไหน? แมนยู อัปเดตอาการเดี้ยง อาหมัด ดิยัลโล่

Posted 04/08/2023 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ออกโรงแจกแจงอาการบาดเจ็บชอง อาหมัด ดิยัลโล่ แล้ว พร้อมระบุว่าปีกทีมชาติ ไอวอรี่ โคสต์ จะต้องร้างสนามไปนานแค่ไหน

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าดาวเตะวัย 21 ปีมาจาก อตาลันต้า ในราคา 19 ล้านปอนด์ (ราว 841 ล้านบาท) เมื่อปี 2021 แต่ยังไม่ได้ใช้งานเขาอย่างจริงๆจังๆ และส่งให้ เรนเจอร์ส ยืมตัว รวมทั้งซีซั่นก่อนกับ ซันเดอร์แลนด์ ทีมใน แชมเปี้ยนชิพ

จากการสร้างผลงานได้อย่างน่าพอใจกับทีม แมวดำ ทำให้กุนซือ โทนี่ โมวเบรย์ หวังคว้า อาหมัด กลับสู่ถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ อีกครั้งในซีซั่นหน้า แต่ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม ผีแดง มีแผนร่วมงานกับเขาอย่างเต็มที่ และหิ้วนักเตะแอฟริกันบินไปทัวร์กับสโมสรด้วย

อย่างไรก็ดี อาหมัด ได้รับบาดเจ็บที่เข่าจากเกมชนะ อาร์เซน่อล และจากนั้นก็ไม่มีส่วนร่วมกับทีมอีกเลย กระทั่งล่าสุดเมื่อ 3 ส.ค. สโมสรจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แถลงว่าเขาจะพลาดการลงสนามในช่วงต้นซีซั่น แต่ยังต้องรอประเมินอาการต่อไปว่าเจ้าตัวจะต้องร้างสนามไปนานแค่ไหน

"โชคร้ายที่เขา (อาหมัด) ต้องพลาดการลงเล่นในต้นซีซั่น 2023/24 และเราต้องรอรายละเอียดของการประเมินระยะเวลาในการฟื้นร่างกายของเขาขณะที่ เอริค เทน ฮาก จะนำทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นเกมลีกในบ้านดวลกับ วูล์ฟส์ ในวันจันทร์ที่ 14 ส.ค." ผีแดง แถลงถึงอาการเดี้ยงของ อาหมัด ซึ่งลงสนามให้ทีมรวม 9 นัดในทุกรายการ และยิงได้ 1 ประตู

ทั้งนี้ เมื่อซีซั่นก่อน อาหมัด ระเบิดฟอร์มยิงประตูได้ 13 ลูกจากการลงเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ เป็นตัวจริง 27 นัดพาทีม แมวดำ เข้ารอบเพลย์ออฟ แต่พ่ายให้กับ ลูตัน ในรอบรองชนะเลิศชวดเลื่อนขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก อย่างน่าเสียดาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »