ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิวคาสเซิ่ล ไม่ดีพอ!เอ็ดดี้ ฮาว คอตกแพ้ทีมขั้นเทพ แมนซิตี้

นิวคาสเซิ่ล ไม่ดีพอ!เอ็ดดี้ ฮาว คอตกแพ้ทีมขั้นเทพ แมนซิตี้

Posted 20/08/2023 by siamsport

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดปากยกย่อง แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมชั้นยอดขนานแท้หลังพา สาลิกาดง บุกมาแพ้ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. โดยเขาบ่นอุบถึงการจบสกอร์ที่แย่ของลูกทีมเช่นกัน

นิวคาสเซิ่ล ไม่อาจบุกมาเก็บแต้มไปจากรังของแชมป์เก่าได้โดยพวกเขาเสียประตูโทนให้เจ้าบ้านในนาทีที่ 31 จากฝีเท้าของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ซึ่งแม้ ฮาว จะชี้ว่านักเตะ เดอะ แม็กพายส์ เล่นกันได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง แต่ประสิทธิภาพในการพังประตูถือว่าน่าผิดหวังเนื่องจากทีมอีสานส่งบอลเข้ากรอบได้แค่หนเดียวจากโอกาสเจ็ดหน

"มันเป็นเกมที่ยากอย่างที่เรารู้ดี มันเป็นแบบนั้น พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด เราพยายามอย่างเต็มที่แล้วในการเล่นกันตามแผนของเรา เราทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง แต่เมื่อโอกาสมาถึง เราทำประตูได้ไม่คมพอ"

"ครึ่งหลังแสดงให้เห็นว่าเราเล่นได้ดีขึ้น โอกาสของเราดูดีมาก แต่ในแง่ของเทคนิค เรายังทำได้ไม่ดีที่สุด เราอยากเล่นเป็นตัวเอง แต่เราจบสกอร์ได้ไม่ดีพอ" ฮาว แจกแจง

"ในช่วงนาทีที่ 60-70 ผมคิดว่าเราคุมเกมได้ แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดี และเล่นเกมเพรสตลอดเวลา  มันทำให้คุณเหนื่อยที่ต้องถอยลงต่ำ และความอ่อนล้าส่งผลต่อการตัดสินใจเล็กน้อย"

"ผมหงุดหงิดที่เราไม่อาจสร้างโอกาสได้มากกว่านี้ เราขาดการผ่านบอลในจังหวะสุดท้าย เราได้ส่องไกลสองหน แต่มันไม่ใกล้เคียง และมันน่าโมโห"

"เรารู้ว่าเราจะเริ่มเกมได้อย่างลำบาก เรามั่นใจ และเราเชื่อว่าสามารถชนะทุกที่ได้ แต่เราจำเป็นต้องเล่นให้ได้แบบท็อปฟอร์ม และเราทำไม่ได้ในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »