ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'เทรนต์' ควง 'กรีลิช' เดี้ยง ถอน 'สิงโต' หวดคัดยูโร 2024

'เทรนต์' ควง 'กรีลิช' เดี้ยง ถอน 'สิงโต' หวดคัดยูโร 2024

Posted 05/09/2023 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แจ็ค กรีลิช หมดสิทธิ์ลงช่วย อังกฤษ นัดเจอ ยูเครน คัดยูโร 2024 และอุ่นเครืองกับ สกอตแลนด์ อย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจาก ยังคงมีอาการบาดเจ็บติดตัว พร้อมกับถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติ

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ยืนยันว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล และ แจ็ค กรีลิช ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้กับสโมสร ต้องขอถอนตัวจากทัพ สิงโตคำราม ในเกมที่จะพบ ยูเครน รอบคัดเลือก ยูโร 2024 วันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ ที่ประเทศโปแลนด์ และเกมอุ่นเครื่องกับ สกอตแลนด์ ที่เมืองกลาสโกว์ ในอีกสามวันต่อมา

แนวรับ หงส์แดง ถูกเปลี่ยนตัวออกนาทีที่ 71 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ เร้ด แมชชีน เปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน เพราะมีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา โดยนักเตะเข้ารับการสแกนไปแล้วเมื่อวันจันทร์ และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาสองสัปดาห์ ซึ่งยังไม่แน่ว่า จะฟิตทันเกมบุกเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้หรือไม่

ด้าน กองกลาง เรือใบสีฟ้า ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ต้นสังกัด ถล่ม ฟูแล่ม 5-1 เมื่อวันเสาร์ เนื่องจากปัญหาเจ็บต้นขา และยังไม่พร้อมจะลงช่วย ทรี ไลออนส์ โดยนักเตะทั้งสองราย เข้ามารายงานตัว ที่แคมป์เก็บตัวทีมชาติ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการตรวจเช็กอาการจากทีมแพทย์ ซึ่งปรากฎว่า ทั้งคู่ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้

แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า " นักเตะทั้งสองรายรายงานตัวที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ แต่หลังจากนั้นก็ถอนตัวออกจากทีม ทรีไลออนส์ แล้ว หลังจากมีการตรวจอาการบาดเจ็บก่อนเข้าแคมป์ เวลานี้ สมาคมฟุตบอล อังกฤษ จะยังไม่มีการเรียกใครเข้ามาเสริมทัพแทน "

สำหรับผลงานของ อังกฤษ ภายใต้การคุมทัพของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำผลงานในรอบคัดเลือก กลุ่ม ซี ได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยได้ทั้งหมด 4 นัด โดยเฉือน อิตาลี 2-1, ชนะ ยูเครน 2-0, อัด มอลต้า 4-0 และ ถล่ม มาซิโดเนียเหนือ แบบขาดลอย 7-0 ทำให้นำเป็นอันดับ 1 แบบสบายๆ มี 12 แต้มเต็ม โดยมีคะแนนเหนือ ยูเครน ถึง 6 แต้ม และ นำ อัซซูรี่ อยู่ 9 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อปฟอร์ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล กำราบ วิลล่า ขาดลอย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความประทับใจฟอร์มของนักเตะในเกมเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้อย่างงดงาม 3-0 จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.โดยเขาชี้ว่า หงส์แดง ร่ายเพลงเตะได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดนัดหนึ่ง
  • ลิเวอร์พูล อย่าวางใจ! อียิปต์ พักใช้งาน โม ซาลาห์ ปล่อยทบทวนอนาคต
    ลิเวอร์พูล ยังนิ่งนอนใจไม่ได้เป็นอันขาดเมื่อทีมชาติ อียิปต์ ประกาศไม่ใส่ชื่อ โม ซาลาห์ ติดทีมชาติงวดล่าสุดเหมือนยินดีเปิดทางให้เขาได้พิจารณาถึงอนาคตการค้าแข้ง
  • เซนเตอร์ยางอะไหล่สอบผ่าน, แนวรุกดุดัน!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ถล่ม แอสตัน วิลล่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล สามารถนำ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในแมตช์ไล่ทุบ แอสตัน วิลล่า 3-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้เจ้าบ้านต้องใช้คู่เซนเตอร์แบ็กจำเป็นแต่ทำผลงานได้ดีพอสมควร ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ ได้รับโอกาสลงตัวจริงแม้ไม่มีชื่อทำประตูแต่ก็มีส่วนกับสองประตูที่ที่ทำได้ ส่วนผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้น โดมินิค โซโบซไล ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่งทั้งเกมรับและเกมรุก แถมยังยิงประตูแรกในสีเสื้อ "เดอะ เร้ดส์" ได้แล้ว
  • โดมินิค โซโบซไล ซัดเปิดซิง! ลิเวอร์พูล ถล่ม แอสตัน วิลล่า ขยับขึ้นที่3
    ลิเวอร์พูล งานเบากว่าที่คาดเปิดรังไล่อัด แอสตัน วิลล่า ไปแบบหมดสภาพ โดยเกมนี้ โดมินิค โซโบซไล เปิดซิงเม็ดแรกได้แล้ว ส่วน โม ซาลาห์ ซัดปิดกล่อง ส่งผลให้ "หงส์แดง" คว้าชัย 3 นัดรวดมี 10 แต้มขยับขึ้นมารั้งที่ 3 ของตาราง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »