ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอ เล็ง เป๊ป คุมทีมชาติอังกฤษ แทน เซาธ์เกต ที่จะหมดสัญญา

เอฟเอ เล็ง เป๊ป คุมทีมชาติอังกฤษ แทน เซาธ์เกต ที่จะหมดสัญญา

Posted 05/09/2023 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว! สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แสดงความสนใจ โจโซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ เข้ามาคุมทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ แทน แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่กำลังจะหมดสัญญาในปี 2024

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวของ ฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ ซึ่งในปัจจุบันอยู่ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือชาวอังกฤษ โดยในช่วงที่ผ่านมา แฟนบอลอังกฤษ พอใจกับผลงานการทำทีมของ เซาธ์เกต ที่พาทัพ “สิงโตคำราม” เข้ารอบลึกๆ ในศึกลูกหนังรายการสำคัญๆ แต่ก็ยังมีบางคนที่ไม่ชอบใจเพราะคิดว่า ทีมชาติอังกฤษ ชุดนี้มีนักเตะฝีเท้าดีอยู่ในทีมควรจะคว้าแชมป์ได้บ้าง ไม่ใช่แค่เข้ารอบลึกๆ เท่านั้น

รายงานระบุว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กำลังพิจารณาเกี่ยวกับตัวกุนซือคนใหม่ของ ทีมชาติอังกฤษ เมื่อถึงเวลาที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะลงจากเก้าอี้กุนซือใหญ่ ที่สัญญาในการทำงานของเขาจะสิ้นสุดหลังจบปี 2024 นั่นหมายความว่า ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2024” จะเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายที่ เซาธ์เกต จะคุมทีม

สำหรับตัวเลือกในตำแหน่ง ผู้จัดการทีมคนใหม่ ของทีมชาติอังกฤษ ทาง เอฟเอ ได้ให้ความสนใจในตัวของ “เป๊ป” โจเซฟ กราว์ดิโอล่า กุนซือทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คุมทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และรายการสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตามการที่ ทีมชาติอังกฤษ จะได้ตัวของ เป๊ป เข้ามานั่งเป็นกุนซือคุมทัพนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเนื่องจากเขายังเหลือสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยาวจนถึงซัมเมอร์ ปี 2025 ถ้าจะให้มาคุมทีมต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาก้อนโต ซึ่งตรงจุดนี้ทาง เอฟเอ เองก็ยังไม่ได้ปิดโอกาสของ เซาธ์เกต ในการขยายสัญญาคุมทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากในปี 2026 มีโปรแกรมสำคัญอย่าง ฟุตบอลโลก 2026 ถ้าหากต้องการความต่อเนื่องในแท็กติกการเล่นของทีมชาติอังกฤษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »