ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีอิทธิพลมากที่สุด! จู๊ด เบลลิงแฮม ชู เวย์น รูนี่ย์ ไอดอลวัยเด็ก

มีอิทธิพลมากที่สุด! จู๊ด เบลลิงแฮม ชู เวย์น รูนี่ย์ ไอดอลวัยเด็ก

Posted 07/12/2023 by siamsport

จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ระบุ เวย์น รูนี่ย์ ถือเป็นคนที่มีอิทธิพลกับตนอย่างมากในตอนที่ยังเป็นแค่เยาวชน พร้อมบอกว่ามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ทีมที่เล่นให้เป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก ไม่ว่าจะทั้งระดับสโมสรหรือทีมชาติ

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยกให้ เวย์น รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่มีอิทธิพลกับการพัฒนาฝีเท้าของตนมากที่สุด

แม้ว่าจะเพิ่งมีอายุแค่ 20 ปี แต่ว่า เบลลิงแฮม ก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจนหลายคนมองว่าเขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในภายภาคหน้าได้ แถมล่าสุดเขาก็เพิ่งได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม หรือ โกลเด้น บอย อวอร์ด ประจำปี 2023 ด้วย

เบลลิงแฮม เผยว่า "หน้าที่ของผมคือการพยายามทำให้ทีมของผมกับประเทศของผมเป็นทีมที่ดีที่สุดของโลก ผมคิดว่าการเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกนั้นมันหมายความว่าคุณต้องทำแบบนั้นให้ได้ คุณต้องช่วยให้ทีมของคุณชนะ"

"การได้อยู่ในลิสต์ของคนที่เคยได้รางวัลนี้ถือเป็นเกียรติมากๆ สำหรับผมแล้วผมอาจจะต้องบอกว่า รูนี่ย์ คือคนที่มีอิทธิพลกับผมมากที่สุดในตอนที่ยังเป็นเด็ก เขามาจากอังกฤษเหมือนกัน แถมยังมีแนวทางการเล่นกับการสู้ที่น่าทึ่งด้วย แต่ผมก็ได้รับอิทธิพลจากคนอื่นๆ มาบ้างเหมือนกันน่ะนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »