ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันช่างหอมหวาน! โดมินิค โซลันกี้ รับชนะ แมนยู ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือเกมประวัติศาสตร์

มันช่างหอมหวาน! โดมินิค โซลันกี้ รับชนะ แมนยู ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือเกมประวัติศาสตร์

Posted 10/12/2023 by siamsport

โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าคนสำคัญของ บอร์นมัธ สุดมีความสุขที่มีส่วนสำคัญในการช่วยต้นสังกัดบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมาหัวหอกเลือดผู้ดี วัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นโดยยิงได้ 1 ประตูในช่วงครึ่งแรก และมีโอกาสอีกหลายครั้งที่จะบวกสกอร์เพิ่มแต่พลาดเป้า อย่างไรก็ตามศักยภาพของเขาสามารถปั่นป่วนเกมรับเจ้าบ้านได้ตลอด และนักเตะถือเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนที่ช่วยทีมเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านได้อย่างสุดยอด

โซลันกี้ ซึ่งเคยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล เปิดใจว่า "มันสุดยอดมากๆ การบุกมาชนะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับทุกๆ คนจริงๆ นี่คือหนึ่งในสนามที่เจ๋งที่สุดในโลก และหนึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกด้วย ดังนั้นการมาเยือนที่นี่และคว้าชัยชนะทำให้ทุกคนดีใจที่สุด"

"บางทีผมอยากพูดว่านี่คือหนึ่งในผลการแข่งขันที่ดีที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ของเรา และมันแสดงให้เห็นทิศทางที่เรากำลังก้าวเดิน ผมคิดว่าเราสร้างทีมได้มากขึ้นในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเรารู้สึกมั่นใจว่าเรากำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ตอนนี้เรารู้สึกเหมือนกับว่าเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม และนั่นแสดงให้เห็นแล้วในวันนี้ ผมคิดว่าเราเล่นด้วยความนิ่ง สนามแห่งนี้ช่วงยิ่งใหญ่ ดังนั้นมันเป็นเรื่องง่ายที่อาจรู้สึกหวาดวั่นเมื่อมาเยือนที่นี่ แต่เราพยายามที่จะคิดถึงแต่เรื่องการเล่นของเราเท่านั้น"

"เราเก็บบอลด้วยความมั่นใจ และเล่นเกมบุกเมื่อเรามีโอกาส รวมทั้งพยายามเพรสซิ่งตลอดทั้งเกม เราดีใจที่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ผมคิดว่าเราเริ่มต้นเกมได้อย่างลงตัว ผู้จัดการทีมคนใหม่ (อันโดนี่ อิราโอล่า) เพิ่งจะเข้ามาสร้างทีม ช่วงเริ่มต้นเรายังพยายามที่จะหาแนวทางการเล่นของเราร่วมกับปรัชญาใหม่"

"แน่นอนว่าเราทุกอย่างเริ่มผสมผสานเข้ากันเรื่อยๆ ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และสิ่งนั้นได้แสดงให้เห็นในสนามแล้ว" อดีตดาวยิงเด็กปั้นสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าแปลกใจตรงไหน! เอริค เทน ฮาก อวย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ สุดยอดตัวจบสกอร์
    เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัด ไม่เซอร์ไพรส์เลยที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์เลือดวิสกี้ ผลิตสกอร์ได้อย่างมากมากในซีซั่นนี้ พร้อมอวย "แม็คทอม" เป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด
  • แมนยู บู๊ บอร์นมัธ! แรชฟอร์ด ไม่ชัวร์ผีคั่วชัยทาบแต้มท็อปโฟร์ - ฟันฉับสกอร์?
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เน้นหนักคว้าชัยเพื่อโอกาสทำแต้มขึ้นไปเทียบอันดับ 4 งานนี้ต้องลุ้นให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟิตทันลงสนามช่วยทีมเกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับ บอร์นมัธ สำหรับสถิติพบกัน 5 นัดล่าสุดผีแดงทำได้ดีกว่าโดยชนะ 4 นัด และ แพ้ 1 นัด ตามชมได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. ศกนี้
  • แมนยู, ลิเวอร์พูล สูสี! ท็อป 20 สโมสรคว้าแชมป์มากสุดในโลก
    มีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่คิดว่า เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองสโมสรที่ประสบความสำเร็จเรื่องถ้วยแชมป์มากที่สุดในโลก แต่ความจริงแล้วสองสโมสรที่ว่านี้ อยู่แค่อันดับ 5 และ 6 เท่านั้น ว่าแล้วเราไปเช็คดูสิว่า 20 อันดับสโมสรที่คว้าแชมป์มากสุดในโลก ณ ตอนนี้ มีสโมสรใดบ้าง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีที่ว่างให้กับสโมสรที่กวาดแชมป์เป็นว่าเล่นในช่วง 10 ปีหลังอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ข้อมูลจาก talksport.com)
  • รักความท้าทาย! เอริค เทน ฮาก เมินเพื่อนแนะอย่ารับงานคุม แมนยู
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากเผยว่าเพื่อนหลายรายให้คำแนะนำอย่ารับงานคุมทีม ผีแดง เด็ดขาด แต่เขาไม่คิดรับฟังเนื่องจากนิยมลิ้มลองความท้าทาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »