ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับครึ่งแสน! แฟนเดิมพันพิสดารเกม เชลซี-นิวคาสเซิ่ล นาที90

รับครึ่งแสน! แฟนเดิมพันพิสดารเกม เชลซี-นิวคาสเซิ่ล นาที90

Posted 21/12/2023 by siamsport

แฟนบอลรายหนึ่งรับทรัพย์ 1,288 ปอนด์ (ราว 56,672 ล้านบาท) หลังวางเงินเดิมพัน 8 ปอนด์ (ราว 352 บาท) เกม คาราบาวคัพ รอบแปดทีมคู่ระหว่าง เชลซี กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ 19 ธ.ค.

เชลซี เปิดสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฟาดเกือกกับ นิวคาสเซิ่ล รองแชมป์ คาราบาวคัพ ในรอบแปดทีมสุดท้ายโดยฝ่ายทีมเยือนนำหน้าก่อนในนาทีที่ 16 จากฝีเท้าของ คัลลั่ม วิลสัน และมีแววผ่านเข้ารอบอยู่รอมร่อจากการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่น

อย่างไรก็ดี เจ้าบ้านตีเสมอได้ในช่วงทดเวลา 90+2 จากประตูของ มิไคโล มูดริก ตัวสำรองหลัง คีแรน ทริปเปียร์ ตัวสำรองของ สาลิกาดง ก่อความผิดพลาดเปิดโอกาสให้ปีกทีมชาติ ยูเครน ซัดบอลตุงตาข่ายก่อนที่ สิงห์บลูส์ จะชนะการดวลลูกโทษตัดสินโดย ทริปเปียร์ ทำพลาดซ้ำสองยิงหลุดกรอบด้วย

จากผลพวงของเกมดังกล่าว มีแฟนบอลรายหนึ่งนำหลักฐานมาแสดงว่าเพื่อนของเขารับทรัพย์ 1,288 ปอนด์จากการวางเงินเดิมพัน 8 ปอนด์ในนาทีที่ 90 ว่า คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลาง เชลซี กับ บรูโน่ กีมาไรส์ มิดฟิลด์ทีม นิวคาสเซิ่ล จะได้ใบเหลือง

ต่อกรณีดังกล่าว ปรากฏว่าทั้งคู่ได้ใบเหลืองในช่วงทดเวลานาทีที่ 90+4 และ 90+5 ตามลำดับจึงทำให้แฟนบอลรายดังกล่าวรับเงินเข้ากระเป๋าอย่างไม่น่าเชื่อจากอัตราต่อรอง 160-1 ซึ่งเมื่อรวมทุน 8 ปอนด์จึงทำให้เขาได้เงิน 1,288 ปอนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »