ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บบ่อยกว่าฟิต!เผยสถิติสุดช็อกของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า แข้ง ลิเวอร์พูล จอมเดี้ยง

เจ็บบ่อยกว่าฟิต!เผยสถิติสุดช็อกของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า แข้ง ลิเวอร์พูล จอมเดี้ยง

Posted 09/02/2024 by siamsport

ทรานเฟอร์ มาร์เก็ต ออกโรงตีแผ่สถิติที่น่าตกใจของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า หลังสตาร์สแปนิชทีม ลิเวอร์พูล บาดเจ็บซ้ำอีกครั้งทั้งๆที่เพิ่งกลับมาลงสนามได้หมาดๆแค่ห้านาที

ติอาโก้ กองกลางฝีเท้าดีถูก ลิเวอร์พูล ฉุดมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) ในปี 2020 และถูกมองว่าจะช่วยยกระดับให้กับ หงส์แดง ได้ แต่สุดท้ายเขากลายเป็นพ่อค้าแข้งที่ประสบกับปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าโดยไม่รู้จบ

เท่าที่ผ่านมา ติอาโก้ ร้างสนามไปหลายรอบจากอาการบาดเจ็บหลายแห่งทั้ง ต้นขา , กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง , น่อง และสะโพกโดยล่าสุดหลังหายหน้าไปนานเก้าเดือน เขากลับมาลงบู๊ได้ในช่วงห้านาทีสุดท้ายในฐานะตัวสำรองของ โจ โกเมซ เกมที่ ลิเวอร์พูล ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เร้ด แมชีน เผยข่าวที่น่าตกใจว่า ติอาโก้ มีปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติม และต้องร้างสนามไปอีกรอบ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะกินเวลานานแค่ไหน

ต่อกรณีดังกล่าว ทรานเฟอร์ มาร์เก็ต ตีแผ่สถิติออกมาว่านับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ติอาโก้ ลงเล่นไปแค่ 98 นัด แต่พลาดการลงสนามมากกว่าถึง 101 นัดโดยเกมสุดท้ายก่อนฟัดกับทีม ปืนใหญ่ ที่ดาวเตะสแปนิชได้ลงบู๊เป็นเกมลีกที่ หงส์แดง บุกไปคว่ำ เวสต์แฮม 2-1 ช่วงปลายเดือนเม.ย.ของซีซั่นก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »