ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพิ่มความหวังเข้ารอบ! จีนย้อนเดินแผนเดิมดึงแข้งโอนสัญชาติลุยคัดบอลโลก

เพิ่มความหวังเข้ารอบ! จีนย้อนเดินแผนเดิมดึงแข้งโอนสัญชาติลุยคัดบอลโลก

Posted 12/02/2024 by siamsport

Sohu สื่อของจีนออกมารายงานว่า ทีมชาติจีน อาจจะต้องปรับแผนในเรื่องของขุมกำลังผู้เล่นใหม่ด้วยการเดินหน้าเติมผู้เล่นโอนสัญชาติ เข้ามาสู่ทีม 2 ราย ในช่วงโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย อีก 4 เกมที่เหลือ ในช่วงเดือน มี.ค.,มิ.ย.67

สถานการณ์ของทีมชาติ จีน เวลานี้รั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ซี ลงเล่นไป 2 นัด มี 3 คะแนน โดยอันดับ 1 ของกลุ่ม เกาหลีใต้ 2 นัด 6 คะแนน + 8 ประตู  อันดับ 2 ไทย 3 คะแนน +1 ประตู  และ อันดับ 4 สิงคโปร์ 0 คะแนน - 7 ประตู

รายงานล่าสุดนอกจากเรื่องของการสรรหาโค้ชคนใหม่เข้ามาทำงานให้กับทีมชาติจีนแทน อเล็กซานดรา ยานโควิช แล้ว ยังมีการเปิดเผยว่าจะมีการดึงเอา 2 นักเตะเกมรุกที่โอนสัญชาติเข้ามาสู่ทีม ประกอบไปด้วย เฟอร์นันดิญโญ่ นักเตะชาวบราซิล วัย 30 ปี  ที่สามารถเล่นได้ทั้งริมเส้นและกองหน้าตัวเป้า และ เปโดร เดลกาโด้ นักเตะชาวโปรตุเกส วัย 26 ปี  ที่เล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรุก ซึ่งจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดว่าการโอนสัญชาติเพื่อเลือกเล่นทีมชาติใหม่ตามสัญชาติที่เลือกครบข้อกำหนดของฟีฟ่าหรือไม่ โดยทั้ง 2 รายค้าแข้งอยู่ในลีกจีนเกิน 5 ปี แล้วทั้งคู่

สำหรับทีมชาติจีน  มีคิวลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม ซี อีก 4 เกม 21 มี.ค.67 พบ สิงคโปร์ (เยือน), 26 มี.ค.67 พบ สิงคโปร์ (เหย้า),6 มิ.ย.67 พบ ไทย (เหย้า) และ 11 มิ.ย.67 พบ เกาหลีใต้ (เยือน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »