ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไล่การ์บาฆาล! เรอัล มาดริด10คนเจ๊า ราโย่ ทิ้ง จีโรน่า 6 แต้ม

ไล่การ์บาฆาล! เรอัล มาดริด10คนเจ๊า ราโย่ ทิ้ง จีโรน่า 6 แต้ม

Posted 18/02/2024 by siamsport

เรอัล มาดริด ที่เกมนี้มีการโรเตชั่นผู้เล่นฟอร์มสะดุดทำได้เพียงบุกไปเสมอ ราโย่ บาเยกาโน่ แถมช่วงท้ายเกมยังต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ ดานี่ การ์บาฆาล ตัวสำรองโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป ทำให้ "ราชันชุดขาว" มีเพิ่มเป็น 62 แต้มทิ้งห่าง จีโรน่า เป็น 6 คะแนนชั่วคราว

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน ประจำวันอาทิตย์ที่ 18ก.พ.67 ระหว่าง ราโย่ บาเยกาโน่ พบ เรอัล มาดริด

ครึ่งแรกเริ่มเกมมาได้เพียง 5 นาที มาดริด ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะสวนกลับเร็ว เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ หลุดขึ้นมาทางขวาแล้วเปิดไปที่กลางประตให้ โฆเซลู ชาร์จจ่อๆไม่เหลือ

 อย่างไรก็ตามหลังจากนั้น ราโย่ มาได้ลูกจุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า ก่อนจะเป็น ราอูล เดอ โธมัส รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้เจ้าถิ่นตีเสมอเป็น 1-1 ใน น.27 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังรูปเกมของทั้งสองทีมดูไม่ไหลลื่นเท่าที่ควร ก่อนช่วงทดเวลา น.90+5 เรอัล มาดริด จะมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเมื่อ ดานี่ การ์บาฆาล ตัวสำรองโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ราโย่ บาเยกาโน่ เสมอ เรอัล มาดริด 1-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ราโย บาเยกาโน่ (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิตริเยฟสกี้ - อีบัน บายีอู, อับดุล มูมิน, ฟลอริย็อง เลอเฌิน, อฟอนโซ่ เอสปิโน่ - ออสการ์ บาเลนติน, ปาเต้ ซิสส์ - อีซี่ ปาลาซอน, กีเก้ เปเรซ, อัลบาโร่ การ์เซีย - เซร์คิโอ กาเมโย่

เรอัล มาดริด (4-3-1-2) : อันเดร ลูนิน - ลูคัส บาสเกวซ, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, นาโช่ เฟร์นานเดซ, ฟราน การ์เซีย - เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, ลูก้า โมดริช, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, บราฮิม ดิอาซ - โฆเซลู, วินิซิอุส จูเนียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราโย พบ มาดริด! โฆเซลู ลงช่วยดูโอแซมบ้าล่าชัยทิ้ง 8 แต้ม-ฟันฉับสกอร์?
    เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา นำห่าง จีโรน่า 5 แต้ม แถมสุดสัปดาห์นี้ได้ลงแข่งก่อนในลอนดอน ดาร์บี้ เยือนถิ่น ราโย บาเยกาโน่ ทีมอันดับ 14 ห่างจากโซนตกชั้น 7 แต้ม แต่เจอกันหนก่อนที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จบด้วยผลเสมอ 0-0
  • เรอัล มาดริด คุยเงื่อนไขกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส ฉลุย แต่ยังเหลือด่านยาก
    เรเลโบ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด โอเคเงื่อนไขต่างๆ กับ อัลฟอนโซ่ เดวิส ได้เรียบร้อย แต่ยังเหลือภารกิจที่ต้องไปเจรจากับ บาเยิร์น ให้ได้
  • ทีมพลังหนุ่มสุดจัดจ้าน! ส่องไลน์อัพ เรอัล มาดริด ซีซั่นหน้าที่มี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ + 2 แข้งใหม่
    เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นักข่าวตัวท็อปอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ เดวิด ออร์นสตีน รวมถึงอีกหลายสื่อใหญ่ ต่างรายงานตรงกันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส จะเก็บข้าวของย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งถึงแม้จุดหมายปลายทางต่อไปของ ดาวเตะวัย 25 ปี ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่จากกระแสข่าวที่ผ่านมา ก็คงเดากันไม่ยากว่า สโมสรที่จะได้ เอ็มบัปเป้ ไปร่วมก๊วน คงหนีไม่พ้น เรอัล มาดริด และนี่คือหน้าตาทีมชุดตัวจริง "ราชันชุดขาว" ฤดูกาล 2024-25 (ระบบ 4-3-3) ภายใต้การนำทัพของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ที่มี เอ็มบัปเป้ อยู่ในแนวรุก บวกกับอีกสองแข้งที่สโมสรกำลังมีข่าวด้วย (อ้างอิงจากเว็บไซต์ transfermarkt.com)
  • โชเซ่ มูรินโญ่ ฟันธงเต็งแชมป์ ชปล.-พรีเมียร์ลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุ เต็งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนนี้สำหรับตนมีเพียง แมนฯ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ส่วนเรื่องแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แก่ "เรือใบสีฟ้า" กับ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »