ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัล มาดริด คุยเงื่อนไขกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส ฉลุย แต่ยังเหลือด่านยาก

เรอัล มาดริด คุยเงื่อนไขกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส ฉลุย แต่ยังเหลือด่านยาก

Posted 16/02/2024 by siamsport

เรเลโบ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด โอเคเงื่อนไขต่างๆ กับ อัลฟอนโซ่ เดวิส ได้เรียบร้อย แต่ยังเหลือภารกิจที่ต้องไปเจรจากับ บาเยิร์น ให้ได้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้าย บาเยิร์น มิวนิค ได้แล้ว ตามรายงานของ เรเลโบ สื่อของแดนกระทิงดุ

ตลอดช่วงที่ผ่านมา "ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายหนักในระดับหนึ่ง ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่า เดวิส คือเป้าหมายเบอร์ 1 ของพวกเขาในด้านนั้น หลังดาวเตะดีกรีทีมชาติแคนาดาทำผลงานได้โดดเด่นกับ บาเยิร์น แถมเพิ่งมีอายุแค่ 23 ปี

ทั้งนี้ ขั้นตอนในตอนนี้เหลือเพียงการให้ มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น ให้ได้ อย่างไรก็ตาม นั่นก็อาจจะเป็นงานที่ยากพอตัวสำหรับทีมดังของสเปน เพราะ "เสือใต้" แสดงจุดยืนมาโดยตลอดว่า เดวิส ไม่ได้มีไว้ขาย แต่ตอนนี้ เดวิส ก็เหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น แถมเป็นที่เชื่อกันว่าเจ้าตัวอยากไปหาความท้าทายใหม่ๆ กับการเล่นใน ลา ลีกา มากกว่าการอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมพลังหนุ่มสุดจัดจ้าน! ส่องไลน์อัพ เรอัล มาดริด ซีซั่นหน้าที่มี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ + 2 แข้งใหม่
    เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นักข่าวตัวท็อปอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ เดวิด ออร์นสตีน รวมถึงอีกหลายสื่อใหญ่ ต่างรายงานตรงกันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส จะเก็บข้าวของย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งถึงแม้จุดหมายปลายทางต่อไปของ ดาวเตะวัย 25 ปี ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่จากกระแสข่าวที่ผ่านมา ก็คงเดากันไม่ยากว่า สโมสรที่จะได้ เอ็มบัปเป้ ไปร่วมก๊วน คงหนีไม่พ้น เรอัล มาดริด และนี่คือหน้าตาทีมชุดตัวจริง "ราชันชุดขาว" ฤดูกาล 2024-25 (ระบบ 4-3-3) ภายใต้การนำทัพของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ที่มี เอ็มบัปเป้ อยู่ในแนวรุก บวกกับอีกสองแข้งที่สโมสรกำลังมีข่าวด้วย (อ้างอิงจากเว็บไซต์ transfermarkt.com)
  • โชเซ่ มูรินโญ่ ฟันธงเต็งแชมป์ ชปล.-พรีเมียร์ลีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุ เต็งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนนี้สำหรับตนมีเพียง แมนฯ ซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ส่วนเรื่องแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้แก่ "เรือใบสีฟ้า" กับ ลิเวอร์พูล
  • กี่นัด?คาด จู๊ด เบลลิ่งแฮม โดนแบนเหตุเย้ยใส่ เมสัน กรีนวู้ด
    สื่อเมืองกระทิงเชื่อ จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด มีสิทธิ์ได้รับโทษแบนหากถูกพิสูจน์ได้ว่าพูดจาหยามใส่ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีม เคตาเฟ่ ทั้งๆที่ทั้งสองเป็นนักเตะชาติเดียวกันแท้ๆ
  • แฟนตัวยง! ซีเนดีน ซีดาน ชม จู๊ด เบลลิงแฮม คุณภาพ 5 ดาว
    ซีเนดีน ซีดาน ยกนิ้วชม จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ว่าเป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วตนเป็นแฟนตัวยงของ เบลลิงแฮม ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »