ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แอบลงน้ำหมึก!สื่อปูด คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เซ็นซบ เรอัล มาดริด แล้ว

แอบลงน้ำหมึก!สื่อปูด คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เซ็นซบ เรอัล มาดริด แล้ว

Posted 20/02/2024 by siamsport

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงกล่าวอ้างว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีมชาติ ฝรั่งเศสจรดปากกากับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังแจ้งกับทีมแชมป์ ลีกเอิง ว่าต้องการอำลาทีม

เอ็มบัปเป้ จะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบซีซั่นนี้ และถึงขณะนี้เขายังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่อันทำให้เชื่อกันว่าหัวหอกวัย 25 ปีหวังย้ายออกไปแบบฟรีๆโดยมี เรอัล มาดริด เป็นว่าที่ต้นสังกัดในซีซั่นหน้า

ต่ออนาคตของดาวยิงเฟรนช์แมน มีการรายงานเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าเจ้าตัวแจ้งกับ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรอย่างเป็นทางการแล้วว่าต้องการย้ายทีม กระทั่งล่าสุดเมื่อ 19 ก.พ. มาร์ก้า เผยว่า เอ็มบัปเป้ เซ็นสัญญากับ ราชันชุดขาว ห้าปีไปจนถึงปี 2029 เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสองสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ดี สื่อสแปนิชเผยว่า เอ็มบัปเป้ ยินดีรับค่าแรงกับสังเวียนแข้ง เบร์นาเบว น้อยกว่าที่เขาได้รับกับ เปแอสเช แต่เจ้าตัวจะได้เงินเข้ากระเป๋าเป็นค่าลงน้ำหมึก 85.5 ล้านปอนด์ (ราว 3,847 ล้านบาท) เนื่องจากเป็นการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว และถึงขณะนี้เขากำลังเจรจาเปอร์เซนต์ส่วนแบ่งค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษ์อยู่กับ ราชันชุดขาว

สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า เอ็มบัปเป้ ได้ค่าแรงจาก เปแอสเช ปีละ 22 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท) แต่เขายินดีรับเงินกับ เรอัล มาดริด ลดลงเหลือปีละ 12-17 ล้านปอนด์ (ราว 540-765 ล้านบาท) บวกกับโบนัสหลังบอกปัดการต่อสัญญากับทีมเงินถังของลีกเมืองน้ำหอมซึ่งแน่นอนว่าเขาจะได้ค่าแรงเพิ่มขึ้นอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไล่การ์บาฆาล! เรอัล มาดริด10คนเจ๊า ราโย่ ทิ้ง จีโรน่า 6 แต้ม
    เรอัล มาดริด ที่เกมนี้มีการโรเตชั่นผู้เล่นฟอร์มสะดุดทำได้เพียงบุกไปเสมอ ราโย่ บาเยกาโน่ แถมช่วงท้ายเกมยังต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ ดานี่ การ์บาฆาล ตัวสำรองโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป ทำให้ "ราชันชุดขาว" มีเพิ่มเป็น 62 แต้มทิ้งห่าง จีโรน่า เป็น 6 คะแนนชั่วคราว
  • ราโย พบ มาดริด! โฆเซลู ลงช่วยดูโอแซมบ้าล่าชัยทิ้ง 8 แต้ม-ฟันฉับสกอร์?
    เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา นำห่าง จีโรน่า 5 แต้ม แถมสุดสัปดาห์นี้ได้ลงแข่งก่อนในลอนดอน ดาร์บี้ เยือนถิ่น ราโย บาเยกาโน่ ทีมอันดับ 14 ห่างจากโซนตกชั้น 7 แต้ม แต่เจอกันหนก่อนที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จบด้วยผลเสมอ 0-0
  • เรอัล มาดริด คุยเงื่อนไขกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส ฉลุย แต่ยังเหลือด่านยาก
    เรเลโบ สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด โอเคเงื่อนไขต่างๆ กับ อัลฟอนโซ่ เดวิส ได้เรียบร้อย แต่ยังเหลือภารกิจที่ต้องไปเจรจากับ บาเยิร์น ให้ได้
  • ทีมพลังหนุ่มสุดจัดจ้าน! ส่องไลน์อัพ เรอัล มาดริด ซีซั่นหน้าที่มี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ + 2 แข้งใหม่
    เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นักข่าวตัวท็อปอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ เดวิด ออร์นสตีน รวมถึงอีกหลายสื่อใหญ่ ต่างรายงานตรงกันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส จะเก็บข้าวของย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งถึงแม้จุดหมายปลายทางต่อไปของ ดาวเตะวัย 25 ปี ยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่จากกระแสข่าวที่ผ่านมา ก็คงเดากันไม่ยากว่า สโมสรที่จะได้ เอ็มบัปเป้ ไปร่วมก๊วน คงหนีไม่พ้น เรอัล มาดริด และนี่คือหน้าตาทีมชุดตัวจริง "ราชันชุดขาว" ฤดูกาล 2024-25 (ระบบ 4-3-3) ภายใต้การนำทัพของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ที่มี เอ็มบัปเป้ อยู่ในแนวรุก บวกกับอีกสองแข้งที่สโมสรกำลังมีข่าวด้วย (อ้างอิงจากเว็บไซต์ transfermarkt.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »