ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยู หรือ อาร์เซน่อล? โยชัว เซิร์กซี เลือกแล้วอยากไปสโมสรไหน

แมนยู หรือ อาร์เซน่อล? โยชัว เซิร์กซี เลือกแล้วอยากไปสโมสรไหน

Posted 05/04/2024 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูด โยชัว เซิร์กซี หัวหอกเนื้อหอม โบโลญญ่า มีสโมสรเป้าหมายในใจเรียบร้อย หลังมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล

โยชัว เซิร์กซี กองหน้าคนเก่งของ โบโลญญ่า สโมสรแกร่งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตัดสินใจเรียบร้อยที่จะย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงที่ผ่านมา เซิร์กซี มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สองสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ขณะที่ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ต่างก็กำลังจับตาดูฟอร์มของ หัวหอกร่างใหญ่ชาวดัตช์วัย 22 ปี อย่างใกล้ชิด

ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า เซิร์กซี มีความประสงค์ที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" และได้แจ้งให้เอเจนต์ส่วนตัวรอพิจารณาข้อเสนอจาก เอซี มิลาน เรียบร้อย

สำหรับฤดูกาลนี้ เซิร์กซี ซึ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ โบโลญญ่า รวมทุกรายการ 31 นัด ทำได้ 11 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ ขณะที่ทีม "รอสโซบลู" ปัจจุบันรั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน เซเรีย อา มีโอกาสได้ไปโชว์ฝีเท้าในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »