ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมยกธง! เอริค เทน ฮาก รับสภาพโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ริบหรี่แล้ว

ยอมยกธง! เอริค เทน ฮาก รับสภาพโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ริบหรี่แล้ว

Posted 06/04/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับสภาพโอกาสที่จะได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แทบไม่มีแล้ว หลังมีคะแนนตามหลัง แอสตัน วิลล่า เยอะมาก แต่ยืนยันจะสู้ต่อไป เพราะเชื่อว่าทุกอย่างยังเป็นไปได้ พร้อมระบุ "เกมแดงเดือด" สุดสัปดาห์นี้ ลูกทีมของต้องจะระเบิดความโกรธเป็นพลังทำลายลาญ ลิเวอร์พูล

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับโอกาสที่จะคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าริบหรี่เต็มทีแล้ว หลังแมตช์ล่าสุดออกไปแพ้ เชลซี 3-4 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

จากความพ่ายแพ้ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นไปแล้ว 30 เกมรั้งอันดับ 6 มี 48 คะแนนตามหลัง "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ถึง 11 และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 5 อยู่ 9 แต้ม นั่นทำให้โอกาสติดท็อปโฟร์ค่อนข้างยากลำบากเหลือเกิน

เทน ฮาก เปิดใจว่าการที่จะคว้าโควตาไปเล่นถ้วยใบโตยุโรปในซีซั่นนี้แทบจะหมดหวังว่า "สัปดาห์นี้เราทำแต้มหลุดมือไปถึง 5 คะแนนในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และนั่นเป็นเรื่องที่เสียหายมากๆ ทุกคะแนนมีความสำคัญมากๆ เพราะการแข่งขันมันผ่านไปเรื่อยๆ แล้ว"

"ผมก็คิดแบบนั้น (การเก็บชัยชนะที่เหลือให้ได้หมดเพื่อโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก) เราต้องไล่ตามให้ทัน และเรามีหลายแต้มที่ตามหลังคู่แข่ง ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากลำบากแต่เราจะสู้ต่อไป และผมมั่นใจว่าคุณได้เห็นแคแรกเตอร์ของทีมแล้ว พวกเขาแสดงให้เห็นแล้ว (เกมแพ้ เชลซี) พวกเขาฟื้นตัวได้เร็ว (หลังโดนนำ 2-0) และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะสู้อย่างเต็มที่ในเกมวันอาทิตย์ที่ต้องดวลกับ ลิเวอร์พูล"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวดัตช์ กระตุ้นลูกทีมให้ลืมความผิดหวังในเกมแพ้ เชลซี ให้เร็วที่สุด และหวังดับซ่า ลิเวอร์พูล ที่กำลังลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ "สิ่งแรกผมต้องจัดการกับเรื่องนี้ (นักเตะบาดเจ็บ) แต่ผมต้องพูดว่าเราไม่สามารถจัดการเรื่องนี้ในระยะยาวได้ เราต้องรีบฟื้นฟูให้เร็วที่สุด"

"ตั้งแต่วันศุกร์เป็นต้นไปผมจะมีอารมณ์ในเชิงบวก เราต้องมองไปข้างหน้า และทุ่มเทพลังทุกอย่าง คุณสามารถระเบิดพลังจากความโกรธ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำ" อดีตเทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »