ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฉลอง!แฟน พอร์ทสมัธ กรูลงสนามหลังเลื่อนชั้นสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ฉลอง!แฟน พอร์ทสมัธ กรูลงสนามหลังเลื่อนชั้นสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

Posted 18/04/2024 by siamsport

เหล่ากองเชียร์ พอร์ทสมัธ ถึงขั้นแห่กันลงไปในสนามภายหลัง "ปอมปีย์" ได้กลับสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ร่วงมาจากลีกระดับนั้นตอนจบซีซั่น 2011-12

แฟนบอล พอร์ทสมัธ หลายคนวิ่งลงไปในสนามเพื่อฉลองที่ทีมเลื่อนชั้นสู่ศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้สำเร็จ หลังจากล่าสุดทีมรักของพวกเขาเปิดรัง แฟร็ตตัน พาร์ค เอาชนะ บาร์นส์ลี่ย์ 3-2 ในเกม ลีก วัน เมื่อวันอังคารที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

ชัยชนะนัดล่าสุดทำให้ "ปอมปีย์" เก็บเพิ่มเป็น 94 คะแนน จากการลงเล่น 44 นัด ขณะที่ในเวลาเดียวกัน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในอันดับ 3 ทำได้เพียงเสมอกับ ชรูส์บิวรี่ ทาวน์ 2-2 ส่งผลให้ตอนนี้ช่องว่างระหว่าง 2 ทีมมีเพิ่มเป็น 11 คะแนน ในขณะที่ทั้งคู่เหลือโปรแกรมให้เล่นอีกเพียง 2 นัดเท่านั้น นั่นหมายความว่า พอร์ทสมัธ ไม่มีทางหลุดจาก 2 อันดับแรก ซึ่งเป็นโควตาที่จะได้เลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติแน่นอนแล้ว

นอกจากนี้ 3 แต้มจากนัดล่าสุดยังช่วยให้ พอร์ทสมัธ เป็นแชมป์ ลีก วัน ประจำซีซั่น 2023-24 ด้วย เพราะพวกเขามีคะแนนมากกว่า ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมในอันดับ 2 อยู่ที่ 8 แต้ม

ทั้งนี้ พอร์ทสมัธ เคยหล่นจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ตอนจบฤดูกาล 2011-12 และในซีซั่นต่อมาก็หล่นไปเล่นใน ลีก ทู ต่อทันที โดยพวกเขาใช้เวลาอยู่ 4 ฤดูกาลก่อนที่จะกลับสู่ ลีก วัน ได้ และก็ต้องโลดแล่นใน ลีก วัน เป็นเวลา 7 ซีซั่น ก่อนที่จะกลับสู่ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้ในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »