ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางการ! เวสต์แฮม แถลง เดวิด มอยส์ อำลาทีมหลังจบซีซั่น

ทางการ! เวสต์แฮม แถลง เดวิด มอยส์ อำลาทีมหลังจบซีซั่น

Posted 07/05/2024 by siamsport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก แถลงยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์จะพ้นไปจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ท่ามกลางกระแสข่าว จูเลน โลเปเตกี เตรียมเข้ามาสานงานแทนในซีซั่นหน้า

เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวเมื่อวันก่อนว่าตกลงกับ โลเปเตกี กุนซือสแปนิชที่ยังว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ วูล์ฟส์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กระทั่งล่าสุดเมื่อ 6 พ.ค.ทีมลูกหนังแห่งกรุงลอนดอนประกาศว่า มอยส์ จะพ้นไปจากตำแหน่งในซัมเมอร์นี้ด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย

"ในนามของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผมอยากขอบคุณ เดวิด สำหรับความทุ่มเทที่เขามอบให้สโมสรในระหว่างการเป็นผู้จัดการทีม เดวิด มีส่วนพาทีมพัฒนาอย่างยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของเรา เราขอขอบคุณเขาจากการทำงานอย่างหนัก และอุทิศตนให้กับบทบาทของเขา" เดวิด ซัลลิแวน ประธานร่วมทีม ขุนค้อน เอ่ย

"เดวิด เป็นมืออาชีพที่เราได้ร่วมงานด้วย และเขาจะจากไปพร้อมด้วยความเคารพ และความปรารถนาดี เขาสมควรได้รับสิ่งนี้จากการรับใช้ เวสต์แฮม และเราขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในอนาคต"

"จากการประกาศเรื่องนี้ มันจะเปิดโอกาสให้ เดวิด ได้รับการบอกลาอย่างสมควรจากแฟนบอล เวสต์แฮม และเราทุกคนเพื่อแสดงความปลาบปลื้มในตัวเขาสำหรับเกมเหย้านัดสุดท้ายของซีซั่นกับ ลูตัน ในวันเสาร์นี้"

สำหรับ โลเปเตกี วัย 57 ปีซึ่งถูกสื่อเผยว่าจ่อเข้าคุมทีม เดอะ แฮมเมอร์ส ถือเป็นโค้ชที่ผ่านการคุมทีมใหญ่มาพอสมควรทั้ง ปอร์โต้ ,ทีมชาติสเปน , เรอัล มาดริด และ เซบีย่า แถมมีการกล่าวอ้างว่าเขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก่อนตกเป็นข่าวกับ เวสต์แฮม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »