ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือดแน่! 3 จุดปะทะสำคัญเกมบิ๊กแมตช์ "แมนยู พบ อาร์เซน่อล"

เดือดแน่! 3 จุดปะทะสำคัญเกมบิ๊กแมตช์ "แมนยู พบ อาร์เซน่อล"

Posted 11/05/2024 by siamsport

คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มีคิวทำศึกบิ๊กแมตช์ โดยจะออกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับแปด ซึ่งแน่นอนว่า อาร์เซน่อล ต้องการสามแต้มอย่างมาก เพื่อโอกาสคว้าแชมป์ลีก ที่พวกเขารอคอยมานานร่วม 20 ปี ขณะที่ "ปีศาจแดง" แม้ชั่วโมงนี้ดูห่างชั้นจากคู่แข่ง ทั้งในเรี่องของคุณภาพและสภาพทีม แต่ด้วยเรื่องของศักดิ์ศรี ลูกทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก คงสู้สุดใจอย่างไม่ต้องสงสัย และนี่คือ 3 จุดปะทะสำคัญในเกมสุดมันส์ ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

- ดีโอโก้ ดาโลต์ VS เลอันโดร ทรอสซาร์

ทรอสซาร์ คือหนึ่งในแข้งแนวรุก อาร์เซน่อล ที่กำลังเข้าฟอร์มสุดๆ (ทำ 3 ประตู จาก 4 เกมหลังสุด) ดังนั้นหากไม่มีอะไรพลิกโผ กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า คงจะส่ง ทรอสซาร์ สตาร์ทตัวจริงในตำแหน่งปีกซ้ายเหมือนเดิม ซึ่งนั่นก็จะต้องดวลกับ ดาโลต์ แบ็กขวาฝั่ง "ปีศาจแดง" โดยตรง ถ้าหาก ดาโลต์ สามารถจับตาย หรือทำให้ ทรอสซาร์ เล่นไม่สะดวก เกมรุกของ "ไอ้ปืนใหญ่" คงลดความน่ากลัวลงไปไม่น้อยทีเดียว

- ค็อบบี้ เมนู VS เดแคลน ไรซ์

ถือเป็นจุดปะทะที่สำคัญและน่าสนใจอย่างมาก เพราะนอกจากเป็นการสู้กันในพื้นที่แดนกลางแล้ว ยังเป็นการดวลกันระหว่างแข้งรุ่นน้องและแข้งรุ่นพี่ในทีมชาติอังกฤษอีกด้วย ซึ่งระยะหลัง เมนู ฟอร์มดร็อปลงไปชัดเจน เนื่องจากต้องรับผิดชอบเกมรับมากขึ้น เมื่อ กาเซมีโร่ ต้องถอยลงไปเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก แต่เกมวันอาทิตย์นี้ ถือเป็นเกมที่ มิดฟิลด์วัย 19 ปี จำเป็นต้องคืนฟอร์มเก่งให้ได้ เพราะคู่แข่งตรงหน้าคือ ไรซ์ ซึ่งตอนนี้อาจจะเข้าขั้นนักเตะระดับโลกไปแล้ว

- ราสมุส ฮอยลุนด์ VS กาเบรียล มากัลเญส

ถึงแม้ 9 เกมหลังสุด (รวมทุกรายการ) ทำได้แค่ประตูเดียว แถมในแต่ละนัด มีโอกาสลุ้นจบสกอร์น้อยมาก แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ฮอยลุนด์ คือความหวังสูงสุดของ "ปีศาจแดง" ในการทำประตู ดังนั้นแนวรับ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องระวังให้ดี เนื่องจาก ฮอยลุนด์ มีจุดเด่นที่ความเร็วและความแข็งแกร่ง ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ กาเบรียล มีดีเหมือนกัน จึงถือเป็นอีกหนึ่งจุดปะทะที่คงจะสู้กันสนุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »