ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 72 ชม.ในตำนาน! 3 สื่อระบุ เรอัล มาดริด ประกาศเซ็น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ วันจันทร์นี้

72 ชม.ในตำนาน! 3 สื่อระบุ เรอัล มาดริด ประกาศเซ็น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ วันจันทร์นี้

Posted 01/06/2024 by siamsport

สามสื่อชั้นนำระดับโลก รายงานในทิศทางเดียวกันว่า เรอัล มาดริด จะประกาศยืนยันเรื่องเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ อย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนมิถุนายน ส่วนเรื่องเปิดตัวยังไม่มีความแน่ใจโดยบางสื่อระบุจะทำหลัง ฝรั่งเศส เสร็จภารกิจยูโร ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันน่าจะเปิดตัวก่อน ยูโร

 เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังเตรียมแผนที่จะเปิดตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ หลังมีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" จะประกาศเรื่องการเซ็นสัญญากับนักเตะภายใน 72 ชั่วโมงนี้

 เอ็มบัปเป้ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัว เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมว่า ตนจะเล่นให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฤดูกาล 2023/2024 เป็นซีซั่นสุดท้าย  หลังจากนั้นนักเตะก็ตกเป็นข่าวเตรียมโยกซบทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อสัญญากับ "เปแอสเช" หมดอายุลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

 ล่าสุด "เลกิ๊ป" และ "เลอ ปาริเซียน" สองสื่อยักษ์ใหญ่ในฝรั่งเศส กับ "มาร์ก้า" สื่อดังในสเปน รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า เรอัล มาดริด จะประกาศว่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี จะเป็นนักเตะ "โลส บลังโกส" ในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน หรือประมาณ 72 ชั่วโมงต่อจากนี้

 นอกจากนี้สามสื่อดังยังระบุว่าทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ ซึ่งเตรียมปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 1 มิ.ย.นี้ จะประกาศกองหน้าคนใหม่ของพวกเขาอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ และสื่อโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มของพวกเขา

 สำหรับพิธีการเปิดตัวของ เอ็มบัปเป้ จะไม่เกิดขึ้นจนกระทั่งหลังจากที่ ฝรั่งเศส เสร็จภารกิจในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2024" ที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งจะฟาดแข้งกันระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค. นี้

 ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานไปอีกทางโดยระบุว่า เรอัล มาดริด มีแผนจะเปิดตัว เอ็มบัปเป้ ก่อนศึกยูโร 2024 แม้ว่านักเตะยังคงมีสัญญาอยู่กับ แซงต์-แชร์กแมง จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ก็ตาม

 ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด เปิดตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อปี 2009 โดยมีแฟนบอลเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานมากกว่า 80,000 คนที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ส่วนกรณีของ เอ็มบัปเป้ มีการคาดการณ์กันว่าน่าจะมีสาวก "ราชันชุดขาว" ใกล้เคียงหรือมากกว่า "ซีอาร์ เซเว่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »