ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชักยังไง! เทรนต์ เปิดใจอนาคตกับลิเวอร์พูล

ชักยังไง! เทรนต์ เปิดใจอนาคตกับลิเวอร์พูล

Posted 23/09/2024 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาลิเวอร์พูล เปิดปากเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่ หลังอนาคตยังไม่แน่นอนในถิ่นแอนฟิลด์

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กเท้าชั่งทองของ ลิเวอร์พูล เปิดใจเรื่องอนาคตกับทัพ "หงส์แดง" หลังการเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดยังไม่มีความคืบหน้า

ดาวเตะวัย 25 ปี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่องเนื่องจากพวกเขาหวังจะดึงตัวมาแทนที่ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวามากประสบการณ์ ที่สภาพร่างกายโรยราไปตามกาลเวลา

สัญญาปัจจุบันของ "รองเทรนต์" จะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2024/2025 และสโมสรยังไม่สามารถหาบทสรุปเรื่องการขยายสัญญาได้เลย ซึ่งหากเป็นแบบนี้ต่อไปในเดือนมกราคมปีหน้า นักเตะจะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมนอกดินแดนสหราชอาณาจักรได้ทันที และย้ายแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเองว่า "อนาคตของผมเหรอ ? สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการคว้าแชมป์ ผมอยากได้แชมป์ ผมเป็นนักเตะที่มีแรงกระตุ้นสูงจากการได้แชมป์ และพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น บางทีนี่อาจเป็นปัจจัยสำคัญก็ได้"

นอกจากนี้ สตาร์แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ยังพูดแบบแปลกๆ ว่าตนยังคงเป็นนักเตะ "หงส์แดง" อย่างน้อยก็จนกระทั่งหมดสัญญา "ผมอยากเป็นนักเตะลิเวอร์พูลอย่างน้อยที่สุดก็ในฤดูกาลนี้ นี่คือสิ่งที่ผมจะพูด"

"ฟังนะ ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรนี้มานาน 20 ปี ผมเคยเซ็นขยายสัญญา 4 หรือ 5 ครั้ง และไม่ได้มีการเปิดเผยกับสาธารณชน ส่วนครั้งนี้อาจไม่เป็นแบบนั้นก็ได้" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »