ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีทีเอ็มบ่นเริ่มไม่ปลื้มผลงานโค้ชแซมบ้า

ทีทีเอ็มบ่นเริ่มไม่ปลื้มผลงานโค้ชแซมบ้า

Posted 25/09/2010 by siamsport

 

 

    สุรจิตร กัลยาณมิตร ประธานสโมสร "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ออกอาการไม่ปลื้มฝีมือของ โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส ที่ทำอันดับหล่นฮวบอยู่โซนอันตราย พร้อมกับเตรียมตื้อให้สายการบิน "นกแอร์" สนับสนุนทีมต่อ หลังสัญญาจะหมดลงสิ้นฤดูกาลนี้ เชื่อเจรจาผ่านฉลุย แถมปีหน้าเตรียมเปิดคลินิกสอนบอลเด็กเพื่อเพิ่มฐานแฟนบอลให้มากขึ้นด้วย

อดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 9 ในนามสโมสร "พนักงานยาสูบ" อย่าง "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร โดยช่วงหลังทำผลงานได้ไม่ดีนักรั้งอันดับ 11 ของศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เล่นไป 23 นัด มี 28 แต้ม ทำเอานายสุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร แจงถึงผลงานการทำทีมภายใต้การนำทัพของ โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส โค้ชชาวบราซิล ว่า


"ผลงานของทีมภายใต้การคุมทีมของโจเซ่ นั้นถือว่าไม่น่าพอใจนัก เนื่องจากทีมหวังกับโค้ชรายนี้มาก แต่ต้องเข้าใจว่า เขาเข้ามารับงานกลางคัน และไม่ได้เลือกนักเตะเข้ามาสู่ทีมด้วยตัวเอง ที่ผ่านมาทีมมีปัญหาหลายอย่าง ยอมรับว่าโค้ชรายนี้ฝีมือดี แต่ตอนนี้ต้องประคองตัวให้พ้นซีซั่นนี้ไปก่อน จึงค่อยมาดูกันอีกทีว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรภายในทีมบ้าง"


ทั้งนี้ ประธานสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ยังกล่าวถึงดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมที่ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในเวลานี้อย่าง ไกรกิตติ อินอุเทน ซึ่งเวลานี้มีทีมใหญ่จ้องคว้าตัวไปเสริมทีมซีซั่นหน้าว่า "ทีมคงไม่ปล่อยตัว ไกรกิติ ออกไป เนื่องจากเขาเป็นกองหน้าตัวความหวัง อีกทั้งอยู่กับทีมมาตั้งแต่ยังเป็นนักเตะดาวรุ่ง ดังนั้น ทีมจะไม่มีทางปล่อยตัวออกไปอย่างแน่นอน"

                                                                 ทีทีเอ็มถกนกแอร์ต่ออีกปี

ส่วนสถานการณ์ของ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ต้องมาดิ้นรนหนีการตกชั้น แต่ไม่ได้ทำให้เหล่าสปอร์นเซอร์ต้องหนีจากหายไป มิหนำซ้ำการจัดการยังเข้าตาและเตรียมถกสัญญาฉบับใหม่ กับผู้สนับสนุนอย่าง "นกแอร์" สายการบินที่คอยอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางของนักเตะมาโดยตลอด ทาง สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็มฯ ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมที่จะคุยกับนกแอร์ถึงการต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี คาดว่าเร็วๆ นี้น่าจะรู้ผล


"ที่ผ่านมาเรากับสายการบินนกแอร์ ร่วมงานกันมาตลอด และสัญญาที่ไว้แบบปีต่อปี กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งแน่นอนว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องมาพูดคุยกันอีกครั้ง ในเรื่องของการขยายสัญญาออกไป และหากไม่มีอะไรผิดพลาด นกแอร์ จะยังคงเป็นผู้สนับสนุนให้เราต่อไปในปีหน้าอย่างแน่นอน"

                                                             เปิดคลินิกเชื่อซีซั่นหน้าแฟนตรึม
 

นอกจากนั้น สุรจิต กัลยาณมิตร ยังได้เผยถึงฤดูกาลกับการเตรียมดึงแฟนคลับชาว จ.พิจิตร ให้หนาแน่นขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเตรียมเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนอย่างจริงๆ จังๆ ซึ่งคาดว่าแฟนบอลจะเข้ามาชมเกมในแต่ละนัดมากขึ้นกว่าเดิม หลังจากไฟสนามปรับได้ 600 ลักษ์ ตามมาตรฐานของ บ.ไทยลีก


"เหตุผลหนึ่ง ที่ทำให้แฟนบอลดูน้อยเป็นเพราะการเตะเวลา 16.30 น. ซึ่งร้อนเกินไป แต่หลังจากที่เราได้ทำการปรับไฟสนามให้ได้ 600 ลักษ์ ตามมาตรฐานของ บ.ไทยลีก ทำให้สามารถเตะตอน 18.00 น. ได้ ซึ่งจะทำให้แฟนบอลเพิ่มมากขึ้นจากเดิม


นอกจากนั้นฤดูกาลหน้าเราจะให้นักเตะได้เปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ใกล้ชิดกับนักฟุตบอลรวมถึงเรียนรู้วิธีการเล่นฟุตบอลที่ถูกต้อง ซึ่งนี่เป็นช่องทางหนึ่งที่จะทำให้เด็กๆ หันหน้าเข้าสนามฟุตบอลเพื่อเชียร์ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งไทยลีกแอบเดินสาย,จ่อโดนหนักแบนทั้งซีซั่น
    ไม่เข็ดแข้งไทยลีก จักรพันธ์ พรหมรส ของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี และ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ นักเตะทหารบก ออกเดินสายเตะบอลหาลำไพ่พิเศษ "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า พ่อบ้านลูกหนัง จี้ให้ บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ยันมีเป็นความผิดร้ายแรง ขณะที่ สมศักดิ์ อ่อนสมา รอง ปธ.ไทยพรีเมียร์ลีก ชี้ความผิดชัดเจน มีโทษหนักตัดสิทธิ์ห้ามเล่นทั้งซีซั่น
  • ดาร์บี้แมตช์บูรพาฉลามชลเจ็บอื้อรับมือม้านิ
    ดาร์บี้แมตช์แดนบูรพา "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ระส่ำแข้งหลักเจ็บอื้อ รับมือ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ที่หวังมาสร้างเซอร์ไพรส์ แต่ จเด็จ มีลาภ กุนซือฉลามชล ยังมั่นใจ เล่นในบ้านได้เฮแน่ ฝั่ง "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ออกปากอย่างมั่นใจ จะเก็บชัยเหนือ บีอีซี เทโรฯ ได้แน่ ขณะที่ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ โอสถฯ เตรียมทัพใหญ่ ลงโซ้ยศรีสะเกษ 25 ก.ย. นี้
  • ศุภสินแจงสนามใหม่บีจีแค่คุยเบื้องต้น
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ย้ำอีกรอบ โครงการขยายสนาม แค่คุยเบื้องต้น โดยจะเป็นการปรับปรุงอัฒจันทร์เพียงอย่างเดียว ขณะที่ ศึก "สิงคโปร์ คัพ" นัดซด เซาท์ เมลเบิร์น เตรียมส่งแข้งลุยแค่ 18 ราย มั่นใจผ่านฉลุย
  • โปลิศจ้องซิววุฒิชัยร่วมทีมซีซั่นหน้า
    "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ วางแผนข้ามปี จ้องฉก วุฒิชัย ทาทอง จากรัง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พร้อมเตรียมส่ง นันทวัฒน์ แทนโสภา กองหน้าตัวเก่งขึ้นเขี้ยงหมอ ผ่าตัด หลังเจ้าตัวฝืนเจ็บ ลงสนามเล่นมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »