ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศุภสินแจงสนามใหม่บีจีแค่คุยเบื้องต้น

ศุภสินแจงสนามใหม่บีจีแค่คุยเบื้องต้น

Posted 25/09/2010 by siamsport

 

     ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ย้ำอีกรอบ โครงการขยายสนาม แค่คุยเบื้องต้น โดยจะเป็นการปรับปรุงอัฒจันทร์เพียงอย่างเดียว ขณะที่ ศึก "สิงคโปร์ คัพ" นัดซด เซาท์ เมลเบิร์น เตรียมส่งแข้งลุยแค่ 18 ราย มั่นใจผ่านฉลุย

  

ความคืบหน้าของทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มีข่าวว่า เตรียมที่จะปรับปรุงสนามลีโอ สเตเดี้ยม ใหม่อีกครั้ง ในการเตรียมทีมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม จอมทุ่มเท ได้เปิดเผยว่า


"จริงๆ เรื่องนี้ เป็นเพียงแค่การพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในเท่านั้น ซึ่งการปรับปรุงนั้น ไม่ใช่ในเรื่องของพื้นสนามแต่อย่างใด แต่จะเป็นในส่วนของอัฒจันทร์เพียงอย่างเดียว เพราะอย่างที่ทราบคือ รังเหย้าของทีม มีเพียงแค่ 3 ด้านเท่านั้น


ซึ่งสิ่งที่เป็นไปได้ในตอนนี้มี 2 ทางเลือกคือ ปรับปรุงอัฒจันทร์ฝั่งที่มีหลังคา ฝั่งประธานก่อน แล้วขยับพื้นสนามเข้ามาด้านในอีก สำหรับทางเลือกที่ 2 นั้นคือ การเช่าพื้นที่ฝั่งไม่มีอัฒจันทร์ และสร้างใหม่ขึ้นมาให้เพื่อครอบคลุมให้ครบทุกด้าน


แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังต้องพุดคุยกันอีกครั้ง และที่สำคัญขอดูกระแสจากแฟนบอลก่อนว่ามีการเรียกร้องให้มีการปรับปรุงมากน้อยเพียงใด ซึ่งเรื่องนี้จะชัดเจนอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ไปแล้วเท่านั้น


ในส่วนของ ศึกสิงคโปร์ คัพ 20110 ที่บางกอกกล๊าส เอฟซี มีคิวต้องลงเล่นในช่วงต้นเดือนตุลาคม ระหว่างวันที่ 5 และ 8 นี้ กับทีมเซาท์ เมลเบิร์น ทีมดังจากออสเตรเลีย นั้น ผจก.ทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เปิดเผย เพิ่มเติมถึงเรื่องนี้ว่า


"การเตรียมทีม เพื่อลงเล่นในรายการนี้ ยังเป็นไปอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าในตอนนี้จะเหลือโควต้านักเตะที่ลงเล่นในรายการนี้ได้เพียงแค่ 18-19 คน เนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงตัวนักเตะของทีมในช่วงที่ผ่านมา


ซึ่งทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ ที่เพิ่งคว้าตัวมาในเลกที่ 2 ไม่สามารถลงเล่นได้ แต่ก็จะไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะนักเตะทุกคนย่อมรู้ดีว่า ต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อคว้าชัยชนะทั้ง 2 เกม และแม้มีนักเตะเพียงแค่ 18 ราย ก็ต่อกรกับคู่ต่อสู้ได้อย่างสบายแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปลิศจ้องซิววุฒิชัยร่วมทีมซีซั่นหน้า
    "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ วางแผนข้ามปี จ้องฉก วุฒิชัย ทาทอง จากรัง "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พร้อมเตรียมส่ง นันทวัฒน์ แทนโสภา กองหน้าตัวเก่งขึ้นเขี้ยงหมอ ผ่าตัด หลังเจ้าตัวฝืนเจ็บ ลงสนามเล่นมาตลอด
  • ราชบุรีเผยปล่อยอีริค เก็มเดมให้ทีมไทยลีกแล้ว
    ราชบุรี เอฟซี ของ ผจก. ทีมคนเก่ง ธนวัชร์ นิติกาญจนา ก็ได้จัดการปล่อยตัว อีริค เก็มเดม ศูนย์หน้าดาวยิงของทีมไปให้กับทีมในไทยลีกเรียบร้อยแล้ว
  • แฉไทยลีกส่อไม่ผ่านประเมินของเอเอฟซี
    มีรายงานมาจากแหล่งข่าวด้วยว่า การประเมินทีมในไทยพรีเมียร์ลีกของไทยอาจจะไม่ผ่านการประเมินจากเอเอฟซีเหตุเกิดจากผู้บริหารของ บ.ไทยพรี เมียร์ลีก จำกัด เผลอไปให้สัมภาษณ์กับ เอเอฟซี ว่าลีกลูกหนังไทยโดนแทรงแซงโดยเฉพาะการลงโทษนักเตะที่ บ. ไทยพรีเมียร์ลีก ลงโทษไปแล้วแต่มีรายการคุณขอมาให้พิจารณาใหม่
  • ปลาทูเอาจริงมีแผนจับแข้งต่างชาติเซ็นต่อ
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม มีแผนจับแข้งนอกต่อสัญญาให้อยู่กับทีมต่อในซีซั่นหน้าและยังจะหา เพิ่มเข้ามาอีกวางเป้าขอติดท็อปไฟฟ์ในปีหน้าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »