ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิสูตรยักไหล่มั่นใจศรีสะเกษรอด

วิสูตรยักไหล่มั่นใจศรีสะเกษรอด

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

    วิสูตร วิชายา กุนซือ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังมั่นใจ ทีมไม่ตกชั้นแน่ มั่นใจ 3 นัดสุดท้าย เก็บ 9 แต้มเต็ม มีหวังรอด

       ความเคลื่อนไหว ศึกฟุตบอล สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก หลังจากที่นัดล่าสุด "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี บุกไปพ่าย "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 0-1 ทำให้โดน ราชนาวี-ระยอง คู่แข่งสำคัญในการลุ้นหนีตกชั้น ทำคะแนนทิ้งห่างไปเป็น 6 คะแนนแล้ว หลังจากที่ราชนาวีลงสนามในวันเดียวกันและบุกไปเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-2 ทำให้สถานการณ์ล่าสุดของทีมดังแห่งอีสาน เสี่ยงต่อการตกชั้นเต็มทีแล้ว

         ในเรื่องนี้ วิสูตร วิชายา เฮดโค้ชคนเก่งของ ศรีสะเกษ ยังแสดงความมั่นใจว่าทีมจากแดนอีสานใต้ทีมนี้ จะไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน แม้นัดล่าสุดเราจะทำผลงานไม่ดี ทำให้โดนคู่แข่งสำคัญอย่าง ราชนาวี-ระยอง ทำคะแนนทิ้งห่างออกไปเป็น 6 คะแนนแล้ว แต่ตนและลูกทีมรวมถึงผู้บริหารยังมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า เราจะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ โดยตอนนี้ตนไม่ขอดูทีมอื่น เราจะโฟกัสไปที่ตัวเอง โดยอีก 3 นัดที่เหลือถ้าเราเก็บได้ 9 คะแนนเต็ม ก็ยังมีหวังเช่นกัน

         สำหรับโปรแกรม 3 นัดสุดท้ายของ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ถือว่าหนักไม่เบา เมื่อต้องเล่นในบ้านพบกับทีมที่หนีตกชั้นด้วยกันอย่าง ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ในวันที่ 17 ต.ค. ก่อนที่วันที่ 20 ต.ค. จะเล่นในบ้านนัดสุดท้ายพบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในศึกบิ๊กแมตช์ภาคอีสาน ก่อนที่นัดสุดท้ายวันที่ 24 ต.ค. จะยกพลไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ทีมที่เล่นในบ้าน และแพ้ไปแค่ 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภูริทัตแข้งฉลามชลแต่งแฟนสาวสุดชื่นมื่น
    สุดหวานค่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี "แบงค์" ภูริทัต จาริกานนท์ ตัวตัดเกมของทีม วิวาห์แฟนสาว พรหมณัฎฐ์ฌา พรมมานอก ที่คบกันมาถึง 2 ปีเต็ม โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่ายฉบับจารีตประเพณีไทย สินสอดรวม 5 แสนบาท โดยมี เพื่อนพ้องค่ายฉลามชล ต่างตบเท้าร่วมยินดีอย่างครึกครื้น
  • กิเลนผยองทุบมังกรไฟ1-0,ทีทีเอ็มฮึดเจ๊าท่าเรือ1-1
    "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด คืนฟอร์มเก่ง ยกทัพบุกเชือด "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ดับคาบ้าน 1-0 จากประตูโทนของ ดักโน่ เซียก้า ที่แก้ตัวได้ หลังต้นเกมซัดจุดโทษพลาด ขณะที่ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็มเอฟซี พิจิตร หวิดม้วย บุกเยือนถิ่น "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี โดนนำไปก่อน ดีที่ได้ดาวยิงแซมบ้า วาลซี่ จูเนียร์ ช่วยตีเจ๊าท้ายเกม 1-1 ศึกลูกหนัง ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • แข้งเทพหนีตายทุบโลมา2-1,ม้านิลเฮ3-2,ปลาทูหวิว1-0
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ดิ้นหนีตาย ยกทัพบุกเชือด "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด สุดมันส์ 2-1 ต่อลมหายใจ ลุ้นหนีตกชั้นได้อีกเฮือก ขณะที่ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยังแจ๋วในบ้าน ทุบ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 1-0 ด้าน "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ พลาดท่าโดน "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง บุกยิงคาบ้าน 3-2 ศึกลูกหนัง สปอร์เซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา การแข่งขั...
  • ตรวจวันสุดท้ายเอเอฟซีพอใจสนามระยอง
    ตรวจ 2 สนามสุดท้าย ราชนาวี-ระยอง และ พัทยา ยูไนเต็ด ทีมงาน เอเอฟซี พอใจสนามกีฬากลาง จ.ระยอง รังเหย้าของทีม "ม้านิลมังกร" พร้อมแนะให้ปรับปรุงเรื่องของเอกสารการเงิน และเอกสารต่างๆ ภายในทีม ให้เป็นระบบอินเตอร์ เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบเอกสารต่างๆ ภายในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »