ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อ็อดโด้ยันไม่ชิ่งมิลานซบยูเว่ชัวร์

อ็อดโด้ยันไม่ชิ่งมิลานซบยูเว่ชัวร์

Posted 15/10/2010 by siamsport

มัสซิโม่ อ็อดโด้ แบ็กขวาตกอับ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด จะไม่ย้ายหนีไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส แน่นอน แจงตนอยากรับอยู่ใช้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป รับกำลังรอคอยโอกาสจากกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อย่างใจจดใจจ่อ

   มัสซิโม่ อ็อดโด้ แบ็กขวาตัวสำรองของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนจะไม่เก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส สโมสรคู่ปรับร่วมลีก อย่างแน่นอน ถึงแม้มีรายงานว่า "ม้าลาย" กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ปีหน้าก็ตาม  

    ตามรายงานดังกล่าว ระบุว่า ยูเวนตุส ได้เล็ง อ็อดโด้ เป็นนักเตะเป้าหมายลำดับต้นๆ สำหรับการเสริมทัพในช่วงหน้าหนาวนี้ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 34 ปี กลับแจงว่า ตนไม่รู้เรื่องอะไรเลยกับข่าวนี้ และไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหนด้วย เพราะอยากอยู่พิสูจน์ตัวเองในสีเสื้อ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป   
 
  อ็อดโด้ ซึ่งคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2006 ร่วมกับทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "ผมได้อ่านข่าวในหนังสือพิมพ์แล้วที่ว่า ยูเวนตุส ให้ความสนใจในตัวผม แต่ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ ผมต้องการอยู่ที่นี่เพื่อเล่นให้กับ มิลาน ต่อไป ผมฝึกซ้อมได้ดี และพร้อมที่จะถูกโค้ชเรียกใช้งานเสมอ ตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี แล้วล่ะว่า จะส่งผมลงสนามหรือเปล่า?"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบรารับมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังจนซ้อมไม่เต็มที่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน รับทุกวันนี้ต้องเจอปัญหาเจ็บไส้เลื่อนรบกวนอยู่เป็นประจำ ส่งผลให้ไม่สามารถลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้อย่างเต็มที่ พร้อมประกาศเกมบุก ฮอลแลนด์ ในศึกยูโร 2012 กลุ่ม อี วันอังคารนี้ พวกเขาหวังเก็บ 3 แต้มให้ได้
  • ปาโต้ยันสนมิลานมากกว่าเรือใบ
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปรย หากจะย้ายออกจากทีม เป้าหมายต่อไปคือาการเล่นอย่างสม่ำเสมอ พร้อมยัน ไม่เคยสนใจที่จะย้ายไปล่าตาข่ายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้แต่ครั้งเดียว
  • เหยินน้อยยันไม่มีแผนลามิลานช่วงปีใหม่
    โรนัลดินโญ่ จอมทัพชาวแซมบ้า เอซี มิลาน กลบกระแสข่าวลือ อาจต้องเก็บข้าวมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงต้นปีหน้า กร้าวขออยู่ช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผลงานไล่ล่าแชมป์มาครองให้ได้จนจบซีซั่นชัวร์ แม้สัญญาของตนจะหมดลงกลางปีหน้า
  • ดินโญ่ยินดีหากกาก้ารีเทิร์นซบมิลาน
    โรนัลดินโญ่ แข้งซูเปอร์สตาร์ เอซี มิลาน เผยจะรู้สึกยินดีสุดๆ เลย หาก กาก้า จอมทัพรูปหล่อ เรอัล มาดริด รีเทิร์นกลับถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง ยก "ริคกี้" เป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับทัพ "รอสโซเนรี่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »