ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บางกอกกล๊าสลั่นไม่ขายซารูตะแน่

บางกอกกล๊าสลั่นไม่ขายซารูตะแน่

Posted 19/10/2010 by siamsport

  "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นไม่ขาย ฮิโรโนริ ซารูตะ มิดฟิลด์แดนปลาดิบ ออกจากทีมแน่ หลัง "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่ ที่จะขึ้นมาเล่นไทยลีกในฤดูกาลหน้า ตามจีบไปร่วมทีมอีกครั้ง

       ภายหลังจากที่ "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทำการปลดกุนซือกุนซือคนเก่าอย่าง คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ และให้ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม กับสตาฟฟ์โค้ชช่วยกันคุมทีมไปจนจบซีซั่นนี้ ประกอบกับมีข่าวออกว่าทีม "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี น้องใหม่แห่งไทยลีกเตรียมที่จะดึงตัว ฮิโรโนริ ซารูตะ มิดฟิลด์แดนปลาดิบกลับไปร่วมทีมอีกครั้ง
       
    ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า ในเรื่องสัญญาของ ซารูตะ นั้นยังเหลืออยู่กับทีมอีกอย่างน้อย 1 ปี และที่สำคัญตนยังเชื่อว่าดาวเตะขวัญใจสาวๆ รายนี้ ยังมีประโยชน์กับทีมอีกมากมายอย่างแน่นอน แม้ว่าช่วงที่ผ่านมายังจะยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตาเท่าที่ควรก็ตาม ดังนั้นไม่มีเหตุผลที่ต้องปล่อยตัวออกไปจากทีม
       
     นอกจากนี้ "เสี่ยเหน่ง" ได้ทิ้งท้ายด้วยว่า สำหรับในรายของ ซารูตะ นั้นตนมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าถ้าเจ้าตัวสามารถปรับตัวในเรื่องของสภาพร่างกายให้แข็งแกร่งได้มากกว่าเดิม และจูนกับเพื่อนร่วมทีมติดเมื่อไหร่ รับประกันได้เลยว่าแฟนบอลจะได้เห็นลีลาการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เด็ดวางแผนนำฉลามชลแชมป์ปีหน้า
    "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ลั่นปีหน้าจะทำทุกวิธีทาง เพื่อให้ ชลบุรี กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ ในวงการฟุตบอลไทย หลังหมดลุ้นแชมป์ไทยลีก ไปแล้วในฤดูกาลนี้
  • ชลฯเซ็งบุรีรัมย์ตี2-2หมดลุ้นแชมป์,โปลิศพัง1-2,พัทยา3-1
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี หมดลุ้นแชมป์เรียบร้อยแล้ว หลังพลาดท่าโดน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ บุกมาไล่ตีเสมอ 2-2 ทั้งที่นำก่อนถึง 2-0 ด้าน "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี โชว์ฟอร์มเก่ง ยกพลบุกเชือด "โปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ คาบ้าน 2-1 ส่วน "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านเด็ดหนวด "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน 3-1 ฟุตบอล "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • สรุปสถานการณ์ทีมลุ้นแชมป์-ทีมตกชั้นไทยลีก
    การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2009-2010 เข้าสู่โค้งสุดท้ายหลังแต่ละทีมแข่งนัดรองสุดท้ายไปเป็นที่เรียบร้อย ยกเว้น ทีมเมืองทองฯ,บุรีรัมย์-พีอีเอ,เอสซีจี สมุทรสงคราม และ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ยังเหลือแข่งอีก 2 นัด
  • เจ้าท่าดุรัว5-0,กูปรีหนีตาย4-0,ม้านิลฮึด3-3,แข้งเทพร่วง
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังมีฮึดลุ้นหนีตกชั้นต่อ หลังเปิดบ้าน โชว์ฟอร์มเก่ง ไล่ถล่ม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 4-0 ขณะที่ "ม้านิลมังกร" ราชนาวี-ระยอง ได้ วิลสัน โดส ซานโต๊ส กระหน่ำแฮตทริก ช่วยชีวิต ตีเสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี ทดเจ็บ 3-3 ส่วน "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด โบกมือลาไทยลีก เรียบร้อยแล้ว หลังพ่าย ทีโอที คาบ้าน 1-2 ขณะที่ การท่าเรือไทย เอฟซี จัดการเลี้ยงส่ง ทหารบก ไปแบบเละเทะ 5-0 ฟุตบอลไทยลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »