ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาสเครับแปลกใจสถานการณ์หงส์หนีตกชั้น

มาสเครับแปลกใจสถานการณ์หงส์หนีตกชั้น

Posted 20/10/2010 by siamsport

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า รับงงเป็นไก่ตาแตก หลังเห็นสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล อดีตสโมสร ต้องร่วงอยู่ในอันดับรองบ๊วยในตอนนี้ ชี้ทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่ควรจะต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น แต่เชื่อ "หงส์แดง" จะกลับมาได้อย่างแน่นอน

 ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ยอมรับว่า รู้สึกแปลกๆ กับสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นอยู่ในเวลานี้ แต่เชื่อ "หงส์แดง" จะแก้ไขสถานการณ์นี้ได้อย่างแน่นอน
 
     ผลงานของ "เดอะ เร้ดส์" ในตอนนี้ย่ำแย่เหลือเกิน โดยรั้งอยู่อันดับรองบ๊วย และเก็บชัยชนะได้เพียง 1 แมตช์เท่านั้น โดย มาสเค ซึ่งย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ยอมรับว่า รู้สึกงงเป็นไก่ตาแตก กับสถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล จริงๆ
 
     อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นที่ ลิเวอร์พูล ตามความเห็นของผม มันน่าเศร้าจริงๆ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ให้อะไรกับผมมากมาย ผมมีเพื่อนที่นั่น และรักสโมสรแห่งนี้ มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายเหลือเกิน ที่พวกเขาต้องพบกับสถานการณ์ที่สุดแสนยากลำบากในตอนนี้ กับผู้เล่นที่พวกเขามี และประวัติศาสตร์ของสโมสร พวกเขาจะกลับมา มันแปลกๆ ที่เห็นพวกเขาอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ในวันนี้"
 
     ส่วนชีวิตใหม่กับ บาร์ซ่า นั้น มาสเคราโน่ เผยว่า "ผมพัฒนาขึ้นทุกๆ เกม และจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ผมย้ายมาในลีกที่เริ่มแข่งขันไปแล้ว และทุกสิ่งก็มีการเปลี่ยนแปลง แต่เพื่อนร่วมทีมของผม และโค้ช (โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า) ทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย ผมพยายามที่จะเรียนรู้หลายๆ สิ่งทุกวัน และมีแนวคิดใหม่ในการลงเล่น"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปใหญ่!ผีหวังฉกตอร์เรสแทนรูน
    "เดอะ สตาร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังในอังกฤษตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาแทน เวย์น รูนี่ย์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) โดยหวังที่จะนำเงินจากการขาย เวย์น รูนี่ย์ จำนวน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) มาเป็นทุนในการซิวตัวดาวยิงชาวสเปน ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะเผย "ปีศาจแดง" อาจกล้าลงทุนด้วยเงินจำนวนดังกล่าวเพราะรู้ว่าจะสามารถขายเสื้อของดาวเตะสแปนิชได้ทั่วโลก
  • มิลิโต้เดี้ยงชวดช่วยบาร์ซ่าฟัดโคเปนเฮเก้น
    กาเบรียล มิลิโต้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ต้องชวดเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟซี โคเปนเฮเก้น วันพุธนี้ หลังเจ็บต้นขาจากการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ และคาดว่าจะต้องพักถึง 2 สัปดาห์
  • เมสซี่คอนเฟิร์มไม่สนย้ายเข้ารูงู
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงขั้นเทพ บาร์เซโลน่า ยันไม่ย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน แน่นอน ย้ำขอฝากชีวิตไว้ที่ คัมป์ นู ตลอดไป พร้อมส่งคำขอบคุณไปยัง มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" สำหรับคำชื่นชมต่างๆ ที่มีให้มา
  • ปูโยลลั่นบาร์ซ่ายังกระหายชัยชนะเหมือนเดิม
    การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกให้เกมที่พลิกกลับมาเปิดบ้านเฉือน "ค้างคาว" บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นผลงานแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังไม่หมดความกระหายชัยชนะ หรือความสามารถที่จะป้องกันแชมป์ลีกแดนกระทิงดุเอาไว้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »