ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยันหงส์ทาบไรจ์การ์ดมั่วนิ่ม

ยันหงส์ทาบไรจ์การ์ดมั่วนิ่ม

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       เอเยนต์ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด ออกโรงปัดข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมดึงอดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า ไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ แทน รอย ฮ็อดจ์สัน บอกยังไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามาทั้งสิ้น พร้อมระบุลูกค้าต้องการพักหลังจากเจอเรื่องเลวร้ายกับคุมทีม กาลาตาซาราย และยังไม่คิดเริ่มต้นงานใหม่แต่อย่างใด 
 
     นายหน้าอดีตโค้ช กาลาตาซาราย แห่งลีกตุรกี กล่าวผ่านสำนักข่าว "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ เอชดี" ว่า "เราไม่ได้รับการติดต่อมาจาก ลิเวอร์พูล แฟร้งค์ ยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องการทำงานที่ไหนทั้งนั้นในช่วงเวลานี้ เขาต้องการที่จะลืมที่เกิดขึ้นกับเขาที่ ตุรกี และ แฟร้งค์ ก็ยังคงอยู่ที่ตุรกี เมื่อใดก็ตามที่เราได้รับการติดต่อ หากเราได้รับการติดต่อ เมื่อนั้นเราก็จะมีการเจรจา แต่มันไม่ได้เป็นประโยชน์ที่จะพูดถึงเรื่องข่าวลือในช่วงเวลานี้"
 
     ทั้งนี้จากสถานการณ์อันตึงเครียดในถิ่นแอนฟิลด์ ของ "เร้ด แมชีน" ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่ จึงมีข่าวลือรายวันเกี่ยวกับการปลด ฮ็อดจ์สัน ออกจากตำแหน่ง ภายหลังทำทีมตกต่ำที่สุดเป็นประวัติการณ์ และ ไรจ์การ์ด ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สื่อให้ความสนใจมากที่สุดกับการเข้ามากู้วิกฤติของ ลิเวอร์พูล ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันซูฮกแฟนหงส์ศรัทธาในทีมยิ่งกว่าชีวิต
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงเชิดชูความกล้าหาญของกลุ่มสาวก "เดอะ ค็อป" ที่กล้าฝ่าความอันตรายไปเชียร์ทีมรัก ในเกมบุกไปเจ๊า นาโปลี 0-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี รับสุดเศร้าที่มีแฟนบอลบางรายเจ็บหนัก จากการปะทะกับกองเชียร์เจ้าถิ่น
  • มัตเตโอหวั่นหงส์ตกชั้นตามรอยลีดส์
    โดมินิก มัตเตโอ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล หวั่นต้นสังกัดเก่าจะตกชั้นตามรอย ลีดส์ ยูไนเต็ด ชี้เวลานั้น "ยูงทอง" ยังโชว์ฟอร์มได้ดีกว่า "หงส์แดง" ในตอนนี้เสียอีก แต่ก็ยังเข็นไม่ขึ้น เตือนให้รีบเดินหน้าเก็บคะแนนโดยด่วน ไม่งั้นอาจต้องน้ำตาตกก็เป็นได้
  • คาร์ร่ายันแข้งหงส์ยังหนุนหลังฮ็อดจ์สัน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังจอมเก๋า ลิเวอร์พูล ยันเพื่อนร่วมทีมทุกคนยังหนุนหลังกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน อย่างเต็มที่ แม้จะพาทีมเริ่มต้นฤดูกาลได้ย่ำแย่ก็ตาม รับ "หงส์แดง" ยังมีฟอร์มการเล่นที่ไม่แน่นอน แต่ถ้าทุกฝ่ายร่วมมือกันก็จะกลับมาสู่เส้นทางคว้าชัยชนะได้แน่
  • รอยไม่กดดันเพอร์สโลว์อำลาหงส์ไปก่อน
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใดที่เห็น คริสเตียน เพอร์สโลว์ ลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการบริหาร เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชื่อไม่มีผลต่ออนาคตของตัวเองแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »