ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบลรับหมดอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในชีวิต

เบลรับหมดอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในชีวิต

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

        แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายฟอร์มฮอตของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับไม่มีอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในอาชีพค้าแข้งของเขาเท่าไร หลังจากต้องเป็นฝ่ายพ่าย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 4-3 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


     แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไรกับการทำแฮตทริกแรกในชีวิต หลังจากออกไปพ่าย อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า 4-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัด 3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
     ถึงผิดหวังกับความพ่ายแพ้ เบล เชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" สามารถทำผลงานให้ดีขึ้นได้ เมื่อ 2 ทีมพบกันที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า "ผมผิดหวังเป็นอย่างมาก เราต่างรู้ว่าครึ่งแรกเราทำให้ดีกว่านี้ได้ เราเริ่มเกมอ่อนปวกเปียก และ ต้องชดใช้ในครึ่งแรก พอเหลือ 10 คน เราพิสูจน์ว่าเราเป็นทีมที่ดีแค่ไหน และ ผมคิดว่าถ้าเรามี 11 คนสนาม เกมคงไม่เป็นแบบนี้ มันเป็นการเริ่มต้นเกมอย่างไม่มีกระตือรือร้นเลยจริงๆ และเราต้องชดใช้ แต่คราวต่อไป เราจะลงเล่นทุกเกมโดยเรียนรู้จากความผิดพลาดนี้ เตรียมตัวให้ดี และไม่ขอเริ่มต้นเกมแบบนั้นอีก"
 
     อดีตดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน มายิงคืนให้ทีมเยือนได้ 1 ลูกในครึ่งหลัง ก่อนจะมาซัดอีก 2 ในเวลาห่างกันแค่นาทีเดียว จนยิ่งเติมเชื้อข่าวความสนใจจาก ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังคงมุ่งมั่นอยู่กับผลการแข่งขันเท่านั้น
 
     "ผมได้บอล และ ส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่าย ไม่ต้องคิดอะไรมาก ผมคิดถึงการกลับมาสู่เกมมากกว่า และเราก็ทำได้ แต่จากนั้นเวลาก็ไม่เหลือสำหรับเรา ผมว่ามีอะไรดีๆ หลายอย่างในครึ่งหลัง เราเก็บบอลได้ดี และหวังว่าที่ไวท์ ฮาร์ท เลน เราจะทำหน้าที่ได้ดีกว่านี้ และได้ชัยชนะ มันน่าผิดหวังอย่างยิ่ง ผลการแข่งขันคือสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา และ เราต้องการทำให้ดีขึ้นในครั้งต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติรับเคยคิดดึงเบลเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ อยากได้ตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะจอมบุกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มานานแล้ว และหวังจะซิวตัวมาเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ
  • โมรัตติหยอดเมสซี่หวังจีบร่วมทัพงู
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ไม่ละความพยายามในการโหมข่าวความพยายามคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาร่วมทีม รับมีความสุขที่ได้รับคำชมจากดาวเตะวัย 23 ปี เชื่อการกล่าวติดตลกกันไปมาระหว่าง 2 ฝ่าย ทำให้ไม่มีใครเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในตอนจบ
  • คูตินโญ่ชี้เอโต้สร้างความแตกต่างให้งูใหญ่
    คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ยก ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน คือคนสร้างความแตกต่าง และช่วยให้เล่นได้ง่ายขึ้น หลังเปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา แต่ยอมรับไม่มีเกมไหนหมู พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" มีโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้
  • สแตนโกวิชเซ็งเจ็บน่องช่วงฟอร์มฮอต
    เดยัน สแตนโกวิช ห้องเครื่องชาวเซิร์บ ของ อินเตอร์ มิลาน สุดเซ็ง อาการเจ็บน่องที่เคยเจ็บตั้งแต่เมื่อเดือน ม.ค. ดันกำเริบช่วงที่กำลังเล่นดี จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ สเปอร์ส 4-3 พุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »