ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอ็บบี้ออกจอหนแรกหลังเบนโลเชื่อได้ลูกชาย

แอ็บบี้ออกจอหนแรกหลังเบนโลเชื่อได้ลูกชาย

Posted 24/10/2010 by siamsport

มีหวังได้ทายาทสืบทอดลีลาลูกหนังซะแล้ว...ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข เมื่อ แอ็บบี้ แคลนซี่ หวานใจคนสวย เผยผ่านรายการทีวีของตัวเอง มีแววได้ลูกชายมาเชยชม หลังกลับไปทำงานหนแรกนับตั้งแต่ท้องโต เหตุทารกในเครื่องสแกนมีอะไรตู้มๆ ต้ามๆ เกินกว่าจะเป็นลูกสาว 
  
  แอ็บบี้ แคลนซี่ คู่หมั้นสุดเซ็กซี่ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เพิ่งยืนยันว่าตั้งครรภ์ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ยังคงรักษาทรวดทรงองค์เอวเอาไว้ได้เป็นอย่างดี จนแทบจะมองไม่ออกว่ากำลังเบนโลนั้น เปิดอกบอกเล่าเก้าสิบเกี่ยวกับพยานรักของเธอ กับ "เคร้าชี่" ว่าเธอคิดว่า ลูกคนนี้น่าจะเป็นลูกชาย ในระหว่างที่พกพุงโตไม่มากเท่าไหร่ ไปออกรายการ "ธีส มอร์นิ่ง" (This Morning) ทางช่องไอทีวี 1 เมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     หวานใจหัวหอกหุ่นเสาโทรเลขวัย 24 ปี ที่กำลังท้อง 4 เดือน กลับไปทำงานในรายการดังกล่าวเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีข่าวดี กำลังจะได้โซ่ทองคล้องใจ ภายใต้ชุดกระโปรงสั้นสีดำ และถุงน่องสีดำ ซึ่งยังคงดูผอมเพรียวตามสไตล์นางแบบอยู่เหมือนเดิม ยกเว้นแต่จะพยายามสังเกตสังกาที่หน้าท้องของเธออย่างเอาจริงเอาจังจากด้านข้าง หากแต่กลับกลายเป็นว่า เอมอนน์ โฮล์มส์ พิธีกรชาย ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นฝ่ายตั้งท้องมากกว่า เนื่องจากพุงย้วยอย่างถนัดชัดเจน
 
     พิธีกรสาวชาวเมืองลิเวอร์พูล กล่าวในรายการของเธอว่า "ฉันรู้สึกดีกว่าเดิมบ้างแล้วในตอนนี้ เพราะไม่ได้อาเจียนมา 2-3 วันแล้ว" เมื่อถูก โฮล์มส์ ถามว่า ทำไมถึงคิดว่าจะได้ลูกชายนั้น แอ็บบี้ ตอบว่า "เพราะตอนที่ฉันได้ดูผ่านเครื่องสแกน เด็กในท้องดูตู้มต้ามเกินกว่าที่จะเป็นเด็กผู้หญิงได้น่ะสิคะ" ทำเอา โฮล์มส์ รีบปล่อยมุกอำทันที "คุณคิดถึงตอนคลอดบ้างมั้ย มันอาจจะเหมือนยีราฟตัวเล็กๆ ก็ได้นะ เหมือนอย่างที่ผมเคยนั่งดูรายการสารคดีชีวิตสัตว์โลก ตอนที่ขายาวๆ ถูกดึงออกมาน่ะ" ทำเอา แอ็บบี้ หัวเราะลั่นก่อนพูดว่า "ฮิฮิ ฉันรู้น่า อย่าย้ำเตือนให้ฉันคิดสิคะ ฉันกำลังพยายามจะไม่คิดอยู่แล้วนะ น่ากลัวจริงๆ!"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือวีแกนพอใจฟอร์มแม้เจ๊าโบลตันในถิ่น
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ โบลตัน 1-1 ขณะเดียวกัน ก็หวังให้อาการบาดเจ็บข้อเท้าของ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ที่ถูก ฟาบริซ มูอัมบ้า เข้าเสียบอย่างรุนแรง จะไม่เลวร้ายอย่างที่คิด
  • ฮิวจ์ตันประทับใจสปิริตสาลิกาแซงชนะขุนค้อน
    คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พอใจปฏิกิริยาตอบโต้ของลูกทีม ในเกมเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่โดนนำไปก่อนก็ตาม พร้อมชม แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกดาวรุ่ง ที่ช่วยเหลือทีมได้เป็นอย่างดี
  • บรูซสดุดีฟอร์มเอลมูฮัมมาดี้พาแมวดำเชือดวิลล่า
    สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ชมฟอร์มการเล่นของ อาห์เหม็ด เอล มูฮัมมาดี้ เป็นกำลังสำคัญในการนำทีมเฉือนชนะ แอนตัน วิลล่า 1-0 พร้อมทั้งยกย่องผู้เล่นในแผงกองหลัง ที่ผนึกกำลังกันได้อย่างแข็งแกร่งจนทำให้ "แมวดำ" เพิ่งเสียประตูในลีกไปเพียง 7 ลูก นับตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่นนี้
  • อันเช่พอใจแข้งสิงห์ทุบวูล์ฟส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดมะกะโรนีของ เชลซี ปลื้มลูกทีมทำผลงานได้ดี เปิดบ้านทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ที่ขยับไปเล่นทางฝั่งซ้าย และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »