ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองไทยพร้อมหนุนกูปรีต่อให้งบ15ล้าน

เมืองไทยพร้อมหนุนกูปรีต่อให้งบ15ล้าน

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

    ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เฮแม้จะตกชั้นล่าสุด เมืองไทย ประกันภัย ยันพร้อมสนับสนุนทีมต่อไปในปีหน้าโดยพร้อมให้งบปีละ 15 ล้านบาท

       จบอันดับที่ 14 ในไทยพรีเมียร์ลีกทำให้ต้องตกชั้นสู่ดิวิชั่น 1 แต่ทว่า “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ก็เตรียมรอที่จะมีเตะเพลย์ออฟเพื่อแย่งสิทธิ์เล่นในไทยลีกต่อ โดยทาง “เฮียหวด” สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไปของศรีสะเกษเผยว่า ได้ให้ทางทีมซ้อมต่อเนื่องไม่ว่าจะต้องเพลย์ออฟด้วยวิธีการใดทางเราก็พร้อม ซึ่งถ้าทีมได้เล่นในไทยลีกต่อทางเมืองไทยก็ยินดีจะให้การสนับสนุนทีมต่อในวงเงิน 15 ล้านบาท ขณะที่ทาง อบจ.เองก็อนุมัติงบในการปรับปรุงสนามออกมาแล้วรวมถึงการติดตั้งไฟให้ได้มาตรฐานด้วย ฤดูกาลเราจะได้แข่งในเวลาเย็นๆแน่นอน 

       “สำหรับปีนี้เราใช้งบไป 25 ล้านบาท ยังไงฤดูกาลหน้าคงจะต้องหาเพิ่มมากขึ้น รวมถึงดึงแข้งนักเตะที่มีฝีเท้าเข้ามาเสริมเพื่อให้ทีมมีศักยภาพที่แข็งแกร่งขึ้น ส่วนตัวต้องขอบคุณแฟนบอลชาวศรีสะเกษเป็นอย่างมาก ที่ให้กำลังใจทีมเรามาตลอด ปีนี้ความจุของสนาม 12,000 คน เราเต็มทุกนัด แสดงให้เห็นว่าชาวศรีสะเกษชอบกีฬาฟุตอบอลเป็นอย่างมาก และถือเป็นพลังที่ช่วยหนุนหลังเรามาตลอด”     

ลงทุนทำรายการเองปลุกกระแสแฟน 

       ผจก.ทั่วไปของศรีสะเกษยังกล่าวด้วยว่า จากกระแสการตอบรับที่ดีของชาวศรีสะเกษ จึงได้ร่วมกับ อบต.ทั้งสิ้นกว่า 50 อบต.ภายในจังหวัดที่จะให้มีการติดตั้งเคเบิ้ลช่องกีฬา โดยเฉพาะช่องสนามกีฬาทีวี,ช่องฟุตบอลสยามทีวี และช่องสตาร์ซ็อคเกอร์ โดยทางสโมสรได้ตั้งทีมงานทำรายการวาไรตี้ของสโมสรเพื่อเผยแพร่ให้แฟนบอลได้รับทราบทั้งในเคเบิ้ลท้องถิ่น และทางสยามกีฬาทีวีในปีหน้าด้วย จะถือเป็นอีกช่องทางที่สโมสรจะสื่อสารถึงแฟนบอลได้อย่างทั่วถึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูเฮปินโต้,เอฟเฟ่.อยู่ช่วยทีมต่อ
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม เฮ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล กับ เอฟเฟ่ ตัดสินใจไม่ทิ้งทีมไปไหนพร้อมอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมต่อไป
  • โอสถฯจับมือไทยแอร์เอเชีย,คลีตัน ซิลวาเซ็นต่อ2ปี
    โอสถฯ จับคลีตัน ซิลวา กองหน้าบราซิลเซ็นสัญญาร่วมทัพกับทีมต่อไปอีก 2 ปีจนถึง ปี 2555 แล้วแถมยังเตรียมแถลงข่าวจับมือเป็นพันธมิตรกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย 1 พย. 53 นี้
  • โค้ชวังจ่อเสียบกุนซือใหญ่อินทรีเพื่อนตำรวจ
    ทีม "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ คาดใช้บริการ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ให้สวมบทบาทเป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีมแทน ชัยยง ขำเปี่ยม ที่จะถูกดันไปเป็นที่ปรึกษาทีมแต่ "โค้ชวัง" ยังไม่ได้ตกปากรับคำเพราะยังไม่เสร็จภารกิจกับทีมพัทยาฯที่ยังเหลือลุ้นอีกรายการคือ โตโยต้า ลีกคัพ
  • ศุภสินหอบหลักฐานแจ้งความยันไม่ปกป้องแฟนบีจี
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี หอบหลักฐานเป็นภาพนิ่งและภาพจากกล้องวงจรปิดพร้อมแฟนบอลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุวุ่นวายระหว่างแฟนบอล”บีจี” กับ การท่าเรือไทย แจ้งความกับ สภอ. ธัญบุรี แล้วโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับคดีอะไรไม่ได้มากเพราะเกี่ยวข้องหลายคดีทั้ง ชิงทรัพย์ , ทำร้ายร่างกาย , ทำลายทรัพย์สิน เตรียมออกหมายเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบ ปากคำเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »